Phones





ALPHAX เปิดตัวผลิตภัณฑ์กัญชา เป้ายอดขาย100ล.

2022-06-16 11:17:25 1532




นิวส์ คอนเน็คท์ - ALPHAX บุกตลาดกัญชาเต็มสปีดขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมี่ยม" สายพันธุ์ต่างประเทศ รายแรกของไทย วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.นี้ ตั้งเป้าจำหน่าย ล็อตแรก 500 กิโลกรัม รับรู้รายได้ทันทีใน Q2/65 ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก หนุนผลงานปีนี้โตทะลุเป้า 200%

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 นายธีร ชุติวราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ALPHAX เปิดเผยว่าบริษัทฯมีความพร้อมที่จะบุกตลาดกัญชาเต็มรูปแบบ หลังจากที่ภาครัฐได้ปลดล็อกกัญชาจากยาเสพติด โดยในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จะมีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมี่ยม" ซึ่งเป็นสายพันธุ์ต่างประเทศกว่า 10 สายพันธุ์ ภายใต้แบรนด์ CRAFT ORIGINAL และจะวางจำหน่ายทันทีที่ Flagship Store ของบริษัทแห่งแรก ซึ่งจะมาพบกันได้ที่งาน "CRAFT FESTIVAL" ตั้งแต่เวลา 10.00 - 24.00 น. รวมทั้งมีจำหน่ายในร้านค้าพันธมิตรกว่า 70 แห่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมทั้งมีการประมูลกัญชาสายพันธุ์พรีเมี่ยม EXOTIC OG ครั้งแรกในไทย และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเอาใจสายเขียว ขณะเดียวกันมีการจำหน่ายของสะสม รวมสินค้าแบรนด์เนมอีกจำนวนมาก

ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นผู้ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีขึ้นไป และเพื่อดูแลสุขภาพ ซึ่งมั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เนื่องจากการเป็นผู้นำธุรกิจในช่วงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างคึกคัก และมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันยังมีการวางจำหน่ายในระบบออนไลน์ ซึ่งเบื้องต้นได้ผลตอบรับดีกว่าที่คาดการณ์ไว้

นอกจากนี้ บริษัทฯยังมีแผนที่จะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กระจายไปสู่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย โดยอยู่ระหว่างการเจรจาติดต่อร้านค้าพันธมิตรอีกจำนวนมาก ดังนั้นน่าจะเป็นธุรกิจที่ช่วยผลักดันผลงานในปีนี้ให้เติบโตทะลุเป้าหมายระดับ 200%

"การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่า "ALPHAX" พร้อมที่จะเป็นผู้นำธุรกิจกัญชาอย่างแท้จริง ซึ่งการจำหน่ายช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมี่ยมสายพันธุ์ต่างประเทศ นับเป็นรายแรกของประเทศไทยที่มีการวางจำหน่าย และมีปริมาณช่อดอกกัญชาในมือมากที่สุดในตอนนี้ โดยมีปริมาณช่อดอกพร้อมจำหน่ายกว่า 500 กิโลกรัม ตั้งเป้าหมายที่จะจำหน่ายได้ทั้งหมดภายใน 1 เดือน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ทันทีในไตรมาส 2/2565 ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะรับรู้ในไตรมาสถัดไป" นายธีร กล่าว