Phones





SUPER ทุ่ม625ลบ.ซื้อAPCS - GUNKUL โบรกเคาะเป้า 6.60 บ.

2022-06-20 11:52:28 429



SUPER ทุ่ม625ลบ.ซื้อAPCS ลุยงานEPCโรงไฟฟ้า

บอร์ด บมจ. ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น หรือ SUPER ไฟเขียว ทุ่มเงินลงทุนกว่า 625.26 ล้านบาท เข้าซื้อหุ้น บมจ. เอเซีย พรีซิชั่น หรือ APCS ถือหุ้นสัดส่วน 13.67 % ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ CEO "จอมทรัพย์ โลจายะ" ระบุ เป็นการเข้าซื้อแบบเป็นมิตร หวัง Synergy ธุรกิจ ต่อยอดธุรกิจรับงานรับเหมาก่อสร้างพลังงานทางเลือก (EPC) ผนึกลุยประมูลงานโครงการ PDP ไทย- เวียดนาม
..........................
GUNKUL เกาะเทรนด์กัญชงโต โบรกเคาะเป้า 6.60 บ.
บทวิเคราะห์ บล.ฟินันเซียไซรัส แนะนำ "ซื้อ" หุ้น บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL แม้ว่าจะปรับลดเป้าหมายราคาของปี 65 ลงมาอยู่ที่ 6.60 บาท โดยระบุว่า ตั้งแต่ปี 65 เป็นต้นไป GUNKUL จะเห็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกำไรสู่การเติบโต S-curve โดยมีตัวขับเคลื่อนหลัก คือ ห่วงโซ่คุณค่าธุรกิจกัญชงและกัญชา ที่ครอบคลุมต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ และผลิตภัณฑ์ยาโดยใช้ CBD ที่สกัด
..........................
NETBAY ควงพันธมิตร เซ็นงานไปรษณีย์
บมจ. เน็ตเบย์ หรือ NETBAY ส่งบริษัทลูก "เคลาด์ครีเอชั่น" ควงพันธมิตร SBC Consortium มีบริษัท สกายไฮ จำกัด และ บมจ. เบริล 8 พลัส ร่วมวง ได้ลงนามในสัญญาโครงการกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เพื่อร่วมมือกันพัฒนาและบริการด้านงานดิจิทัล เพื่อเปิดให้บริการ “โครงการระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจร” ชี้เป็นภารกิจและก้าวสำคัญในการผลักดันให้เกิด “เศรษฐกิจ ดิจิทัล” ของไทย
...........................
SAAM อนุมัติวงเงิน70ล. ลงทุนธุรกิจใหม่
บมจ. เอสเอเอเอ็ม ดีเวลลอปเมนท์ หรือ SAAM อนุมัติเข้าลงทุนในธุรกิจใหม่ มูลค่ารวม 70,000,000 บาท แบ่งเป็น 1.ส่งบริษัท เอสเอเอเอ็ม โซลูชัน จำกัด หรือ SAAM-S ซื้อหุ้นเพิ่มทุนในบริษัท นานุค จำกัด หรือ NANUQ บริษัทย่อยของอิ๊กลูสตูดิโอ เป็นเงิน 30 ล้านบาท และ 2.อนุมัติกรอบวงเงินลงทุนในธุรกิจเกม มูลค่ารวมไม่เกิน 40 ล้านบาท มอบอำนาจให้CEO "พดด้วง คงคามี" เป็นผู้พิจารณาดำเนินการ
...........................