Phones





RATCH ทุ่ม3หมื่นล.ลุยผลิตไฟฟ้า - MGT จ่อปิดดีลลงทุน แย้มผลงานสดใส

2022-06-28 08:30:41 183



RATCH ไม่หวั่นราคาน้ำมันพุ่ง ทุ่ม3หมื่นล.ลุยผลิตไฟฟ้า

บมจ.ราช กรุ๊ป หรือ RATCH มั่นใจผลประกอบการปี 65 ไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาราคาน้ำมันและก๊าซธรรมชาติปรับตัวสูงขึ้น พร้อมเดินหน้าแผนลงทุนในธุรกิจผลิตไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยตั้งงบลงทุนในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 30,000 ล้านบาท ซึ่งจะใช้เงินลงทุนขยายธุรกิจผลิตไฟฟ้าประมาณ 28,000 ล้านบาท คิดเป็น 93% ของงบลงทุน แบ่งเป็น งบลงทุนโครงการใหม่ 26,500 ล้านบาท และโครงการเดิม 1,500 ล้านบาท
....................
MGT จ่อปิดดีลลงทุน แย้มผลงานสดใส
บมจ.มกาเคม (ประเทศไทย) หรือ MGT ขณะนี้มีคำสั่งซื้อจากลูกค้าในกลุ่มอาหารและโรงแรมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากความต้องการใช้เคมีภัณฑ์ในระดับสูง รับอานิสงส์จากการเปิดประเทศ มั่นใจผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก ขณะที่บริษัทลงนาม MOU กับพันธมิตรธุรกิจด้านซื้อมา-ขายไป สินค้าอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งแผนการลงทุนมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก
....................
AQ เล็งเปิดตัวธุรกิจใหม่ รับMega Trendโลก
บมจ.เอคิว เอสเตท หรือ AQ หวังธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบยังทำกำไรต่อเนื่อง ด้านธุรกิจโรงแรมเริ่มกลับมาฟื้นตัวรับอานิสงส์จากการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมีแผนขยายสัดส่วนธุรกิจไปในตลาดต่างๆเพิ่มเติม และมีแผนเปิดตัวธุรกิจใหม่เร็วๆนี้ ซึ่งเป็นธุรกิจที่สอดคล้องกับแนว Mega Trend ของโลก
....................
DPAINT ลุยโรงงานใหม่Q3 ขอ3ปีรายได้พุ่ง55%
บมจ.สีเดลต้า หรือ DPAINT ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 25-30% ปักหมุดภายใน 3 ปี รายได้พุ่ง 55% ลุยออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ ขยายช่องทางการขายต่อเนื่อง พร้อมปรับราคาสินค้าขึ้น 6%-12% ช่วยลดต้นทุนการผลิตได้ 3-5% ไตรมาส 3/65 เตรียมเปิดโรงงานแห่งที่ 2 หนุนกำลังการผลิตเพิ่ม 50% เดินหน้าเจรจาพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ คาดได้เห็นชัดเจนในปีนี้