Phones





PREB 3ธุรกิจหลักโกยเงิน ลุยชิงงานเพิ่ม7พันล. - TIDLOR ไม่หวั่นดอกเบี้ยขึ้น

2022-07-06 20:03:23 219



PREB 3ธุรกิจหลักโกยเงิน ลุยชิงงานเพิ่ม7พันล.

บมจ. พรีบิลท์ หรือ PREB มั่นใจรายได้ปีนี้โตมากกว่า 20% ผลจาก 3 ธุรกิจหลักที่สร้างผลงานได้โดดเด่น และได้มาร์จิ้นในระดับที่เหมาะสม แบ่งเป็น 1.รับเหมาก่อสร้าง จะมีรายได้มากกว่า 4,000 ล้านบาท 2.ขายวัสดุก่อสร้าง จะมีรายได้มากกว่า 400 ล้านบาท และ 3.พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จะมีรายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท เตรียมเข้าประมูลงานเพิ่มเติม มูลค่าเกือบ 7 พันล้านบาท โบรกฯ แนะ"ซื้อ" ให้ราคาเป้าหมาย 9.10 บาท
 ............................
BLESS หุ้นอสังหาฯน้องใหม่ ลงสนามเทรด mai
บมจ. เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป หรือ BLESS หุ้นอสังหาฯ น้องใหม่ป้ายแดง มั่นใจลั่นระฆังเทรดวันแรก 7 ก.ค. นี้ ไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ชูจุดเด่น High Growth-High Margin มองตลาดอสังหาฯ ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว พร้อมลุยโปรเจคใหม่ 2-3 โครงการต่อปี เน้นแนวราบที่ยังมีความต้องการสูง จับตลาดกลาง-บน รับอานิสงส์ภาครัฐออกนโยบายกระตุ้น - แบงก์ชาติคลายล็อก LTV ปลุกกำลังซื้อ
...........................
TIDLOR ไม่หวั่นดอกเบี้ยขึ้น กระทบแค่จิ๊บๆ
ภาวะดอกเบี้ยขาขึ้นที่เกิดขึ้น จะส่งผลต่อต้นทุนการดำเนินธุรกิจด้านสินเชื่ออย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่!! "ปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR บอกไม่ห่วง เพราะเงินติดล้อมีศักยภาพธุรกิจที่แข็งแกร่ง จึงได้รับการจัดอันดับเครดิตเรทติ้งที่ A แนวโน้ม Stable ซึ่งอยู่ในเกณฑ์สูงเมื่อเทียบกับผู้ประกอบการในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ส่งผลให้เงินติดล้อมีต้นทุนทางการเงินที่ต่ำกว่า
.........................
STP เร่งอัพกำลังผลิต ใส่เกียร์หน้าบุกตลาด
บมจ. สหไทยการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ หรือ STP เร่งแผนโต! ผู้บริหารส่งสัญญาณ งานก่อสร้างคลังสินค้าใหม่แล้วเสร็จ ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับขยายกำลังการผลิต และเตรียมทยอยติดตั้งเครื่องจักรใหม่ชุดแรกในช่วง Q3/65 นี้ คาดจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาทันที ใส่เกียร์เดินหน้าบุกตลาด รับดีมานด์กลุ่มลูกค้าหลักในธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงขยายการเติบโต หนุนออเดอร์ทะลัก