Phones





COM7​ ทุ่ม400ลบ.เข้าซื้อPTI รุกสู่ประกันวินาศภัย -​ PTG​ จับมือ​ กฟผ. เดินหน้าขยายสถานีชาร์จ EV

2022-07-27 12:28:02 438



COM7​ ทุ่ม400ลบ.เข้าซื้อPTI รุกสู่ประกันวินาศภัย
บมจ.คอมเซเว่น หรือ COM7 ใช้เงินลงทุนไม่เกิน 400 ล้านบาท เข้าลงทุนใน​ บมจ.พุทธธรรมประกันภัย​ (PTI) จากการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนมูลค่าทั้งสิ้น 170 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมนเวียนในธุรกิจอีกไม่เกิน 230 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจการประกันวินาศภัย และสามารถเพิ่มศักยภาพ ต่อยอดธุรกิจ และเพื่อรองรับธุรกิจหลักของบริษัทและบริษัทในเครือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
.................. 
PTG​ จับมือ​ กฟผ. เดินหน้าขยายสถานีชาร์จ EV
บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ​ PTG​ ผนึก​การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมงานเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า EleX by EGAT Max ที่สาขา PT Max Park Salaya ซึ่งเป็นสถานี EleX by EGAT Max สาขาแรกในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบชาร์จเร็ว (DC Fast Charge) ขนาด 125 kW จำนวน 4 ช่องจอด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ EV ที่เดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ โดยสามารถเข้าใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
.................... 
CHIC​ เทรดวันแรกบวก3.33% โค้งหลังลุยชิงงานเพิ่ม
บมจ.ชิค รีพับบลิค หรือ CHIC เข้าเทรด mai วันแรก ราคาเปิดตลาดอยู่ที่ 0.93 บาท เหนือจอง 3.33% จากราคาไอพีโอ 0.90 บาท โดยมีราคาสูงสุดที่ 1.04 บาท ต่ำสุดที่ 0.93 บาท เตรียมนำเงินขยายสาขาใหม่ ปรับปรุงพื้นที่ให้เช่าเพิ่ม ทิศทางธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง 65 แนวโน้มดี ตลาดอสังหาฯ กำลังซื้อโต ลุยประมูลงานโครงการเพิ่ม ดันรายได้โตตามเป้ามากกว่า 10%
.................. 
ASW ปลื้ม​ KAVE Condo ดีมานด์พุ่ง จ่อเปิดบิ๊กโปรเจคเพิ่ม
กระแสการเช่าที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษาดีมานด์พุ่งแบบฉุดไม่อยู่ หลังจากที่มหาวิทยาลัยและโรงเรียนต่างๆ เปิดภาคเรียนตามปกติ โดยแบรนด์เคฟ (KAVE) ของ​ บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW ฟีดแบ็กดีเกินคาดกับโครงการ Kave Town Colony ที่ทุบสถิติยอดขายและเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ ASW เตรียมเปิดบิ๊กโปรเจ็กต์โครงการ Kave Seed Kaset (เคฟ ซี้ด เกษตร) กับแคมปัสคอนโดใจกลางเมืองแห่งแรก มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท จำนวน 600 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ พหลโยธิน 34​ ตามมา