Phones





AQUA คอนเฟิร์มพลิกกำไรชัวร์ - PPPGC ยื่นไฟลิ่งขาย IPO ไม่เกิน 342.8 ล้านหุ้น

2022-08-02 07:59:49 157



AQUA คอนเฟิร์มพลิกกำไรชัวร์ อัดงบลงทุนธุรกิจใหม่

บมจ.อควา คอร์เปอเรชั่น หรือ AQUA มั่นใจผลการดำเนินงานปี 65 พลิกกำไร รับปัจจัยหนุนจากทุกธุรกิจในพอร์ตสามารถสร้างกำไรได้อย่างแข็งแกร่ง รวมทั้งไม่มีธุรกิจป้ายโฆษณาที่สร้างผลขาดทุน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการขายให้ทาง PLANB ไปบริหารต่อเรียบร้อยแล้ว ขณะที่บริษัทยังอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนธุรกิจอื่นๆเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม โดยเตรียมเงินลงทุนไว้ราว 500-700 ล้านบาท
.................
THG แย้มครึ่งปีหลังสดใส โบรกชี้เป้า39.80บ.
บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG มั่นใจผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก จากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจโรงพยาบาล ซึ่งจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจากการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการทำให้มีผู้ป่วยต่างชาติเพิ่มขึ้นแตะระดับ 5% ขณะที่ยังเตรียมเปิดสถานฟื้นฟูสมรรถภาพอีก 4 แห่งภายในปีนี้ รองรับได้ 630 เตียง ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน คาดแนวโน้มกำไรสุทธิของ THG ในไตรมาส 2/65 ไว้ที่ 445 ล้านบาท ประเมินราคาเป้าหมาย 39.80 บาท
.................
PPPGC ยื่นไฟลิ่งขาย IPO ไม่เกิน 342.8 ล้านหุ้น
บมจ. พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ หรือ PPPGC บริษัทลูกของ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ขาย IPO จำนวนไม่เกิน 342.8 ล้านหุ้น คาดเข้าจดทะเบียนใน SET ระดมทุนเพื่อการขยายห่วงโซ่ธุรกิจปาล์มน้ำมัน ไปยังธุรกิจโอเลโอเคมีคัล และขยายกำลังการผลิตและการบรรจุน้ำมันปาล์มโอเลอิน โดยมีเป้าหมายในการเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายอันดับหนึ่งในประเทศ
.................
BRR ส่งผลิตภัณฑ์ชานอ้อย เกาะกระแสรักษ์โลก         
บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR เตรียมส่งผลิตภัณฑ์สินค้าเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ด้านอุปโภคและบริโภค อุปกรณ์ เครื่องมือ และเครื่องใช้ ที่ทำจากชานอ้อยร่วมกับเยื่อของพืชธรรมชาติอื่นเสิร์ฟตรงผู้บริโภค ตั้งเป้าเป็นภาคเอกชนที่ทำธุรกิจไม่ส่งผลต่อสังคมในระยะยาว เพื่อสอดรับ Roadmap ภาครัฐ ในการลด-เลิกผลิตขยะพลาสติก และดำเนินธุรกิจบนหลัก ESG โดยปัจจุบันมีกำลังการผลิตประมาณ 300 ล้านชิ้น/ปี หรือราว 3,500 ตัน