Phones





INSET ลุยชิงงานใหม่2พันล. ผลงานครึ่งหลังสดใส - PTT เคาะขายหุ้นPTTML บุ๊กกำไรพิเศษQ4/65

2022-08-03 07:40:35 231



INSET ลุยชิงงานใหม่2พันล. ผลงานครึ่งหลังสดใส 

บมจ.อินฟราเซท หรือ INSET เข้าประมูลงาน มูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานประเภทจัดหาและติดตั้งระบบรวมถึงสร้างData Center โดยเบื้องต้นคาดว่าจะรู้ผลประมูลในช่วงไตรมาส 4/65 ส่วนแนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังยังสร้างการเติบโตได้ดี ซึ่งปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) อยู่ราว 2,000 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง
...................................
PTT เคาะขายหุ้นPTTML บุ๊กกำไรพิเศษQ4/65
บมจ.ปตท. หรือ PTT ที่ประชุมบอร์ดอนุมัติให้ PTTIH ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ดำเนินการขายหุ้นใน PTTML ซึ่ง PTTIH ถือหุ้นในสัดส่วน 100% ให้กับบริษัท PT Astrindo Nusantara Infrastruktur Tbk บริษัทในเครือของ Astrindo ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นด้านการลงทุนในธุรกิจพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของอินโดนีเซีย ด้วยมูลค่าประมาณ 471 ล้านเหรียญสหรัฐ โดย PTTIH และ Astrindo คาดว่าจะดำเนินการซื้อขายแล้วเสร็จในไตรมาส 4/65
...................................
BLAND ทุ่มทุน4พันล้าน เชื่อมรถไฟฟ้าชมพู เข้าเมืองทองธานี
บมจ. บางกอกแลนด์ หรือ BLAND ลงนามเซ็นสัญญากับ NBM ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มกิจการร่วมค้า BSR ที่ร่วมทุนกันระหว่าง บมจ.บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ BTS, บมจ. ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น หรือ STEC และ บมจ.ราช กรุ๊ป ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายเข้าเมืองทองธานี เงินลงทุนจำนวน 4,000 ล้านบาท สำหรับส่วนต่อขยายจำนวน 2 สถานี ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ชาเลนเจอร์อาคาร 1) และสถานีทะเลสาบ เมืองทองธานี โดยการก่อสร้างจะแล้วเสร็จและสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 68
...................................
ORI ส่ง‘PRI’เข้าตลาดหุ้น หวังเสริมแกร่งธุรกิจ
บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เดินหน้าส่ง “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” เข้าตลาดหุ้นตามแผน Origin Multiverse หวังเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ ขยายโอกาสการในการลงทุนขยายกิจการ และเดินหน้าลงทุนและพัฒนาในเทคโนโลยีที่สามารถเข้ามาช่วยด้านบริการ โดยหลังการออกและเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่(IPO) ของ PRI ส่งผลให้สัดส่วนการถือหุ้นบริษัท ใน PRI ลดลงจาก 100% เป็นไม่ต่ำกว่า 75% ของทุนชำระแล้ว