Phones





TQM ปักหมุดธุรกิจปี69 ปั๊มยอดขาย5หมื่นล. - KKP โชว์แผนครึ่งปีหลัง เข็นสินเชื่อโต16%

2022-08-03 18:56:50 208



TQM ปักหมุดธุรกิจปี69 ปั๊มยอดขาย5หมื่นล. 

บมจ. ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 5 หมื่นล้านบาทภายในปี 69 ซึ่งจะมาจากธุรกิจขายประกันสัดส่วน 50% และไม่ใช่ธุรกิจประกัน 50% บนประมาณการฐานลูกค้าที่จะมากกว่า 3 ล้านราย โดยการเติบโตจะเกิดขึ้นจาก 3 ธุรกิจหลักได้แก่ ธุรกิจประกัน, ธุรกิจการเงิน และธุรกิจเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ขณะที่บริษัทมีแผนนำบริษัทในเครือเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่อไปหากมีความเหมาะสมในทุกด้าน
.........................
EP จ่อCODโรงไฟฟ้า เวียดนาม100MW
บมจ.อีสเทอร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป หรือ EP เตรียมจ่ายไฟเชิงพาณิชย์(COD)โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมในเวียดนาม โดยเฉพาะโครงการที่ Gia Lai ขนาดกำลังการผลิตรวม 100 เมกะวัตต์ ขณะนี้แล้วเสร็จเต็ม 100% โดยล่าสุดคณะกรรมาธิการการคลังและงบประมาณของสภาผู้แทนราษฎรเวียดนาม นำทีมเข้าตรวจเยี่ยมความพร้อมในการ COD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
..........................
KKP โชว์แผนครึ่งปีหลัง เข็นสินเชื่อโต16%  
กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร หรือ KKP เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เน้นต่อยอดการประสานธุรกิจธนาคารพาณิชย์และตลาดทุน เพื่อพัฒนาบริการที่ครบถ้วน รวมถึงเป็นการกระจายแหล่งรายได้รองรับสถานการณ์เศรษฐกิจที่อาจมีความผันผวนในอนาคต ด้านธุรกิจ Dime เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบ Digital ในเร็วๆนี้ สำหรับภาพรวมสินเชื่อทั้งปี 65 ยังตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 16%
..........................
SCB พัฒนาฟีเจอร์ ตอบโจทย์ลูกค้า
ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB โดย SCB DBank หน่วยงานด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ยกระดับบริการ “SCB Connect” ให้เป็นมากกว่าการแจ้งเตือนด้านการทำธุรกรรมการเงินบน LINE ด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามาพัฒนาออกมาเป็นฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล พร้อมต่อยอดพัฒนาฟีเจอร์อื่นๆ รวมถึงการพัฒนาแชทบอทให้มีความฉลาดและเป็นกันเองกับผู้ใช้งานมากขึ้นต่อไปในอนาคต