Phones





CIMBT ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “Forward Your Challenge”

2022-08-22 16:55:28 350



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – CIMBT ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “Forward Your Challenge” หยิบยก “การเปลี่ยนแปลง” ของชีวิตทุกคนมานำเสนอในแง่มุม “ความท้าทาย” และ “การค้นพบ” ที่จะนำไปสู่สิ่งใหม่ โดยธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมยืนเคียงข้างทุกคนก้าวข้ามทุกการเปลี่ยนแปลง
 
เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 นายประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด “Forward Your Challenge - ก้าวข้ามทุกการเปลี่ยนแปลง” ธนาคารนำเสนอผ่านโฆษณาสั้น 4 ชุด โดยคัดเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจริงของชีวิตคน ผ่านโฆษณาชุด “ความหวัง Hope” “การเริ่มต้นใหม่ Start up” “ความไม่ย่อท้อ One step at a time” และ “การเป็นผู้ให้ Do good things” 
 
“เป็นโฆษณาที่พยายามเชื่อมโยงกับชีวิตคนให้มากที่สุด กลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มคนทำงานระดับกลาง ที่มักพบความท้าทายในแต่ละช่วงจังหวะชีวิต หลายครั้ง คนเผชิญเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกวิตก กลัว ท้อแท้ ไปจนถึงขั้นเบื่อหน่ายและหมดไฟ แต่ถ้าเปลี่ยนมุมคิด เห็นความหวัง ทุกวันจะมีแสงแดดยามเช้า เราเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน สำคัญคือ ต้องมีเป้าหมาย คิดการใหญ่ ฝันใหญ่ เป็นเรื่องดี เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ทำสิ่งที่เป็นไปได้ก่อน แต่ทำต่อเนื่อง ก็ถึงเส้นชัยได้ เมื่อตัวเองยืนตั้งหลักได้อย่างมั่นคง ก้าวต่อไป คือการทำเพื่อสังคม เป็นความสุขและคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ ย้อนกลับไปที่จุดแรก นั่นคือ ทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิต คือ ความท้าทายในการค้นพบและเป็นตัวเราอย่างแท้จริง และจะนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จในรูปแบบของตัวเอง” นายประภาส กล่าว
 
นอกจากการก้าวตามความฝันให้บรรลุเป้าหมายด้วยตัวเอง คุณจะมีคนที่ต้องการยืนหยัดเคียงข้างสนับสนุนคุณ และธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ธนาคารสมาชิกซีไอเอ็มบีกลุ่มการเงินระดับอาเซียน เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยแบรนด์ที่ยืนหยัดคำว่า Forward ภายใต้ยุทธศาสตร์ Forward23+ และวิสัยทัศน์ “To be a Digital-led Bank with ASEAN Reach ธนาคารอาเซียนที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล” ส่งมอบบริการและประสบการณ์ทางการเงินอันเป็นเลิศและยั่งยืน ให้ลูกค้า ผู้ถือหุ้น และสังคม โดยจะขับเคลื่อนธุรกิจบน 3 แกนหลัก ได้แก่ ธุรกิจรายย่อย (Consumer Banking) ผ่านแอป CIMB THAI Digital Banking ที่สะดวกสบาย ง่าย ราบรื่น และสาขาธนาคารที่พร้อมให้บริการ ผลิตภัณฑ์เด่น ทั้งเงินฝากดอกเบี้ยสูง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ดอกเบี้ยจูงใจ พร้อมบริการบริหารความมั่งคั่งแก่ลูกค้า Wealth ธุรกิจรายใหญ่ (Wholesale Banking) ผ่านเครือข่ายแข็งแกร่งทั่วอาเซียน และธุรกิจบริหารเงิน (Treasury and Markets) ผ่านผลิตภัณฑ์ครบครันและผู้เชี่ยวชาญด้วยปริมาณธุรกรรมที่ครองอันดับต้นในตลาด ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จึงพร้อมเคียงข้างลูกค้า