Phones





SYNEX เข้าถือหุ้น‘Cybertron’ รุกไซเบอร์ซีเคียวริตี้ - MGT ปักธงผลงานโต20% ลุยแผนดีลM&A-JV

2022-08-22 21:26:45 236



SYNEX เข้าถือหุ้น‘Cybertron’ รุกไซเบอร์ซีเคียวริตี้
บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) หรือ SYNEX พร้อมลุยตลาดไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ประกาศปิดดีลเข้าลงทุนในบริษัท Cybertron ด้วยสัดส่วนการถือหุ้น 25% มูลค่าการลงทุน 55 ล้านบาท ซึ่งดำเนินธุรกิจศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคาม ด้านความมั่นคงทางระบบออนไลน์ เล็งเจาะกลุ่มลูกค้าคอมเมอร์เชียล ลุยโปรเจกต์ภาครัฐและเอกชน เพื่อรับมือภัยคุกคามไซเบอร์ในอนาคตแบบครบวงจรมากขึ้น ทั้งในด้าน Hardware Software และการให้บริการในยุค Digital Transformation
........................................
MGT ปักธงผลงานโต20% ลุยแผนดีลM&A-JV
บมจ. เมกาเคม (ประเทศไทย) หรือ MGT วางเป้าหมายรายได้ในช่วง 3-5 ปีจะเติบโต 15-20% ต่อปี และกำไรสุทธิเติบโตราว 8-12% ต่อปี หลังจำนวนออเดอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกผลิตภัณฑ์ และบริษัทในเครือยังขยายตัวได้อย่างโดดเด่น รวมทั้งบริษัทยังได้ลูกค้ารายใหม่จากประเทศจีน ญี่ปุ่น และเยอรมัน เข้ามาเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างการจัดทำแผนซื้อกิจการรวมถึงการร่วมทุนกับพันธมิตร ซึ่งจะเน้นในธุรกิจที่เชื่อมโยงและต่อยอดธุรกิจเดิมได้อย่างสมบูรณ์แบบ
....................................
ACC รับทรัพย์ธุรกิจกัญชง หนุนผลงานโตแรง
บมจ. แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น หรือ ACC ตัดช่อดอกกัญชงขาย รับรู้รายได้ทันที สร้างผลตอบแทนสูง มั่นใจปี 66 รับรู้รายได้จากกัญชงเต็มปี กำลังการผลิตช่อดอกแห้งอย่างน้อย 5 ตันต่อปี คาดดันผลประกอบการโตแรง ด้านธุรกิจซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ เตรียมขอใบอนุญาต จากธนาคารแห่งประเทศไทย คาดว่าจะได้รับใบอนุญาตเพื่อประกอบธุรกิจในไตรมาส 4/65
...................................
DRT อัพกำลังผลิต1แสนตัน บอร์ดเคาะปันผล0.24บ.
บมจ. ผลิตภัณฑ์ตราเพชร หรือ DRT ลงทุนขยายกำลังการผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตอีก 100,000 ตันต่อปี โดยคาดว่าจะเริ่มดำเนินการสั่งซื้อเครื่องจักรในไตรมาส 3/65 และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเดินเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ได้ภายในครึ่งปีแรกของปี 67 เพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มขึ้น ด้านที่ประชุมบอร์ดอนุมัติจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.24 บาทต่อหุ้น กำหนดขึ้น XD วันที่ 6 ก.ย.65