Phones





เมย์แบงก์ ปล่อยโฆษณา ‘Thai Thai Investment’ ปลุกแนวคิด การลงทุน

2022-09-08 17:55:12 227



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ปล่อยหนังโฆษณา ‘Thai Thai Investment’ ปลุกแนวคิด การลงทุน ไม่ใช่การเสี่ยงโชค แต่คือการวางแผนชีวิตด้านการเงิน เพื่ออนาคตที่มั่งคั่งยั่งยืน
 
เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาทางการลงทุนชั้นแนวหน้า ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายและบริการที่ดีเยี่ยม ภายใต้วิชัน Democratizing Investment ที่ต้องการเห็นทุกคนเข้าถึงเรื่องการลงทุนได้อย่างง่ายดาย เท่าเทียม และทั่วถึง ดังนั้นการเดินหน้าให้ความรู้เรื่องการลงทุนจึงเป็นสิ่งที่ต้องปฏิบัติและเดินหน้าควบคู่กันไป
 
โดยปัจจุบันยังมีผู้คนบางกลุ่มที่มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการลงทุนส่วนบุคคลไม่เพียงพอ จนอาจเกิดความเข้าใจผิด และมีความคิดที่ว่าการลงทุนก็ไม่แตกต่างจากการเสี่ยงโชค เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และต้องการสร้างการรับรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ ถึงหลักการ วิธีการ เพื่อนำไปสู่การเปิดประสบการณ์เรียนรู้เรื่องการลงทุน (Opportunity of Change) ในมุมมองใหม่อย่างถูกต้อง ผ่านเครื่องมือหรือผู้ช่วยด้านการลงทุนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้
 
ล่าสุด เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ส่งหนังโฆษณา “Thai Thai Investment” ปลุกแนวคิด การลงทุน ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หรือวัดดวง แต่คือการวางแผนชีวิตด้านการเงินเพื่ออนาคตที่มั่งคั่งยั่งยืน นำเสนอสาระความรู้ ที่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน ดำเนินเรื่องโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่อยากรวยแต่ยังหาแนวทางการลงทุนที่ถูกต้องและเหมาะสมกับตัวเองไม่เจอ มาพร้อมกับกลิ่นอายการลงทุนสไตล์ไทยๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยสามารถรับชมได้ทาง https://fb.watch/fo48EYJq5d/ เราต้องการสื่อสารกับนักลงทุนอย่างตรงประเด็นที่ว่า การลงทุนแตกต่างกับการเสี่ยงโชค ทั้งวิธีการและแนวคิด เพราะการลงทุนไม่ใช่เรื่องของการใช้โชคช่วย ไม่ใช่การเดา แต่ต้องอาศัยข้อมูลในการคิดวิเคราะห์ สถิติที่รองรับ และปัจจัยต่างๆรอบโลกที่ส่งผลกระทบกับการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ และการเสี่ยงโชคไม่ใช่วิถีแห่งการลงทุนที่ยั่งยืน
 
โดย เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มีความพร้อมเต็มที่ในการเป็นตัวช่วยให้ทุกคนได้เริ่มต้นลงทุนด้วยวิธีที่ถูกต้อง ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการลงทุน Maybank Invest App โดยเรานำองค์ความรู้และความชำนาญด้านที่ปรึกษาการลงทุนที่มีมากว่า 30 ปี ทำความเข้าใจกับพฤติกรรมของนักลงทุนแต่ละกลุ่มอย่างรอบด้าน และนำมาพัฒนา Maybank Invest App ให้โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครอบคลุมแบบครบจบทุกเรื่องการลงทุนได้ในแอปเดียว เสมือนเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับนักลงทุน อันจะช่วยให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำไปสู่ความมั่งคั่งยั่งยืนทางด้านการเงินในอนาคต
 
สำหรับ Maybank Invest พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ App Store หรือ Play Store.