Phones





UBE คอนเฟิร์มรายได้สุดแกร่ง - CH ลั่นระฆังเทรดวันนี้ ลุยปรับปรุงโรงงาน

2022-09-11 11:20:25 219



UBE คอนเฟิร์มรายได้สุดแกร่ง ดีลพาร์ทเนอร์ต่อยอดธุรกิจ
บมจ. อุบล ไบโอ เอทานอล หรือ UBE ย้ำรายได้ปี 65 เติบโต 15% ตามแผน จากปริมาณการขายแป้งมันสำปะหลังออร์แกนิคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดยอดขายปีนี้อยู่ที่ราว 50,000 ตัน พร้อมลุ้นยอดขายแป้งฟลาวมันสำปะหลังพุ่งแตะ 2,000 ตัน ในส่วนของธุรกิจเอทานอลยังสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทสม่ำเสมอ ขณะที่บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพาร์ทเนอร์หลายราย เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมให้เติบโตมากขึ้น
................
CH ลั่นระฆังเทรดวันนี้ ลุยปรับปรุงโรงงาน
บมจ. เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH พร้อมเข้าซื้อขายใน SET วันนี้(12 ก.ย.) ด้วยราคา IPO ที่ 2.34 บาทต่อหุ้น มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนที่ต้องการร่วมเติบโตไปพร้อมกับบริษัท เตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุนจำนวน 354.36 ล้านบาท ไปปรับปรุงโรงงานผลิตสินค้า ก่อสร้างคลังสินค้าเพิ่มเติม และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ขณะที่ผลประกอบการช่วงครึ่งปีหลังมั่นใจเติบโตต่อเนื่อง จากการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ
................
NER ปิดจองซื้อหุ้นกู้2.8พันล. กระแสตอบรับล้นหลาม 
บมจ. นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER ปลื้ม! ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ในการออกหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2565 จำนวน 2 ชุด มูลค่าเสนอขายจำนวน 2,814.30 ล้านบาท ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท สะท้อนถึงปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน มั่นใจปี 65 บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมพัฒนาสินค้าปลายน้ำเนื่องจากเป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง
................
SABUY ทยอยปิดดีลร่วมทุน ดันผลงานQ4โตแรง
บมจ.สบาย เทคโนโลยี จำกัด หรือ SABUY คาดผลประกอบการครึ่งปีหลัง 65 เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะไตรมาส 4/65 เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ประกอบกับเตรียมบุ๊กรายได้จาก บมจ.เธียรสุรัตน์ หรือ TSR และธุรกิจความงาน หนุนผลงานโตก้าวกระโตตามเป้า เผยอยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนพันธมิตรอีกเพียบ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท คาดสามารถปิดดีลในช่วงที่เหลือของปีนี้ราว 5,000 ล้านบาท