Phones





PTG แย้มยอดขายQ3ฟื้นตัว การันตีรายได้โต15% - B ซื้อหุ้น‘เอช-ดู’100% เดินหน้าธุรกิจAMC

2022-09-13 08:05:22 189



PTG แย้มยอดขายQ3ฟื้นตัว การันตีรายได้โต15%
บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG เผยปริมาณการจำหน่ายน้ำมันในช่วงไตรมาส 3/65 จะเพิ่มขึ้นตามสถานการณ์ราคาน้ำมันที่เริ่มลดลง ทำให้ผู้บริโภคมีการเติมน้ำมันเพิ่มขึ้น ส่วนไตรมาส 4/65 จะเข้าสู่ไฮซีซั่นธุรกิจ ซึ่งเป็นช่วงที่ปริมาณการขายสูงสุดของปี จึงมั่นใจว่าปริมาณการขายทั้งปี 65 จะโตได้ 6-10% ตามแผน ส่วนรายได้ยังคงการเติบโตไว้ 15% เช่นเดิม โดยสัดส่วนแบ่งเป็นธุรกิจน้ำมัน 80% และไม่ใช่น้ำมัน 20%
...............
B ซื้อหุ้น‘เอช-ดู’100% เดินหน้าธุรกิจAMC
บมจ. บี จิสติกส์ จำกัด หรือ B บอร์ดไฟเขียวส่ง “บียอนด์” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ทำรายการซื้อหุ้นบริษัทบริหารสินทรัพย์ เอช-ดู 100% เตรียมลุยธุรกิจ AMC ไตรมาส 4/65 มองแนวโน้มเติบโตสูง ตามภาวะหนี้สินภาคประชาชน โดยเฉพาะหลังโควิด-19 ตัวเลข NPL และ NPA ทั้งระบบปรับตัวสูงขึ้น พร้อมมีมติขายหุ้น “อีโคลด์” ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนออกทั้งหมด 40% หลังสินทรัพย์ดิจิทัลผันผวนหนัก
...............
PIN ลงทุนโลจิสติกส์ ปาร์ค ปั๊ม‘Recurring Income’
บมจ. ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค หรือ PIN เร่งเดินหน้าสร้างการเติบโตกลุ่มธุรกิจ Recurring Income ทั้งการให้บริการพื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค และการให้เช่าอาคารโรงงานและคลังสินค้า เดินหน้าลงทุนโครงการโลจิสติกส์ ปาร์ค บนพื้นที่ 290 ไร่ เพื่อเพิ่มรายได้จากการให้บริการเช่าอาคารโรงงานและคลังสินค้า ตั้งเป้า 3 ปี ดันสัดส่วนรายได้จากกลุ่มนี้เพิ่มเป็น 50% ตามแผน
...............
PCC หุ้นIPO น้องใหม่ มีดีครบเครื่อง! 
บมจ. พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือ PCC เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 307 ล้านหุ้น คาดว่าจะเข้าจดทะเบียนใน SET กลุ่มทรัพยากร/พลังงานและสาธารณูปโภคภายในปีนี้ โดย PCC ดำเนินธุรกิจ Smart Grid Technology Platform ประกอบด้วยการผลิตไฟฟ้าแบบพลังงานหมุนเวียน การพัฒนาเครือข่ายการจ่ายและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าแบบอัจฉริยะ และการบริหารจัดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ