Phones





PRIMEเดินหน้าแผนการลงทุน อัพกำลังผลิตไฟฟ้า1,800MW - บลูเวนเจอร์ กรุ๊ป ยื่นไฟลิ่งต่อก.ล.ต. ขายIPO157ล.หุ้น

2022-09-26 10:53:30 131



PRIMEเดินหน้าแผนการลงทุน อัพกำลังผลิตไฟฟ้า1,800MW


บมจ.ไพร์ม โรด เพาเวอร์ หรือ PRIME เดินหน้าแผนการลงทุนขยายกำลังการไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีกำลังผลิตไฟรวม 300 เมกกะวัตต์ (MW) โดยบริษัทได้ตั้งเป้าหมายในปี 68 จะมีกำลังการผลิตไฟฟ้ารวมเป็น 1,200 MW และมีกำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มเป็น 1,400 MW ในปี 69 และในปี 70 จะมีกำลังผลิตไฟฟ้ารวมเป็น 1,800 MW ซึ่งนอกจากการลงทุนด้วยตัวเองแล้ว บริษัทยังมองหาโอกาสในการซื้อกิจการเพื่อผลักดันกำลังการผลิตไฟฟ้าสู่เป้าหมาย

.............

บลูเวนเจอร์ กรุ๊ป ยื่นไฟลิ่งต่อก.ล.ต. ขายIPO157ล.หุ้น

บมจ.บลูเวนเจอร์ กรุ๊ป ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 157.5 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยแต่งตั้ง บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน หวังนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ในการพัฒนาระบบ AI และระบบสารสนเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจ รวมถึงขยายธุรกิจไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

.............

BISเปิดไลน์ผลิตใหม่ หนุนรายได้โต20%

บมจ. ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ หรือ BIS เตรียมเปิดไลน์การผลิตอาหารเสริมสารทดแทนน้ำมันสำหรับสัตว์เจ้าแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่น ช่วยลดค่าใช้จ่ายวัตถุดิบกลุ่มพลังงานที่ราคาพุ่งแรงให้ฟาร์มทั่วประเทศ คาดดันรายได้รายได้ปีนี้เติบโต 20% ตามเป้า ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนเพิ่มการผลิตสินค้าต่างๆ อย่างเต็มที่ในปี 66 เพื่อรองรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการบริโภคสุกรที่กำลังฟื้นตัว

.............

KWMเล็งบุกตลาดCLMV สร้างยอดขายตปท.

บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM ประกาศเดินหน้า รุกขยายกำลังการผลิตไลน์ที่ 3 ของภาคการเกษตร โดยใช้ นวัตกรรม Robot ในการผลิตทั้งหมด คาดติดตั้งเสร็จภายในเดือน ก.ย.นี้ ชี้ช่วยลดต้นทุนต่อหน่วย-เพิ่มความสามารถทำกำไร เสริมศักยภาพในการแข่งขัน เล็งต่อยอดรองรับการขยายตลาดต่างประเทศในอนาคต ประเดิมบุกตลาด CLMV และศึกษาตลาดนิวซีแลนด์