Phones





JWDขยายการลงทุนตามแผน ดันรายได้แตะระดับ1หมื่นล. - ACCผลงานเทิร์นอะราวด์ บุกธุรกิจบริหารหนี้

2022-09-28 09:19:50 139



JWDขยายการลงทุนตามแผน ดันรายได้แตะระดับ1หมื่นล. 


บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังเติบโตแข็งแกร่ง โดยภาพรวมธุรกิจตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาส 3/65 อยู่ในระดับที่น่าพอใจ ด้านธุรกิจรับฝากและบริหารยานยนต์ฟื้นตัวชัดเจนหลังได้รับงานจากผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้า และธุรกิจท่าเทียบเรือชายฝั่งขนส่งสินค้ามีปริมาณงานเพิ่มขึ้น พร้อมโชว์ความคืบหน้าขยายธุรกิจภายใต้แผนยุทธศาสตร์ทำรายได้แตะ 10,000 ล้านบาทภายในปี 68 ตามเป้าหมาย

.............

ACCผลงานเทิร์นอะราวด์ บุกธุรกิจบริหารหนี้

บมจ. แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น หรือ ACC เตรียมงบลงทุนหลายร้อยล้านบาทเพื่อใช้ในการต่อยอดธุรกิจ เตรียมลุยธุรกิจใหม่ด้านการเงิน โดยตั้งบริษัทย่อย บจ.เอซีซี เอเอ็มซี หรือ AMC เพื่อดำเนินธุรกิจบริหารหนี้เสีย คาดว่าจะได้รับใบอนุญาตภายในไตรมาส 4/65 นี้ โชว์สถานะการเงินแข็งแกร่ง มีเงินสดกว่า 550 ล้านบาท หลังล้างขาดทุนสะสม มั่นใจผลงานเทิร์นอะราวด์ต่อเนื่อง หลังจากช่วงครึ่งปีแรก 65 มีกำไรแล้ว 208 ล้านบาท

.............

CPANELตุนBacklog1.1พันล. ครึ่งปีหลัง65โตต่อเนื่อง

บมจ.ซีแพนเนล หรือ CPANEL มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง จากการพัฒนาระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันบริษัทสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้นถึง 10% ส่งผลให้บริษัทสามารถผลิต Precast Concrete ได้เร็วและมีปริมาณที่มากขึ้น โดยล่าสุดมี Backlog รวม 1,105.87 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปี 65 และ 66 มองภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มดี ซึ่ง Long Term Visa จะช่วยหนุนต่างชาติลงทุนเพิ่ม ซึ่งส่งผลบวกต่อบริษัท

.............

AQขอสู้กรุงไทยอีกยก เดินหน้ายื่นอุทธรณ์

บมจ.เอคิว เอสเตท หรือ AQ เตรียมเดินหน้ายื่นอุทธรณ์ หลังศาลชั้นต้นมีคำสั่งยกฟ้องในคดีแพ่ง กรณีบริษัทขอให้ธนาคารกรุงไทย เปลี่ยนแปลงงบการเงินไตรมาส 1/62 โดยให้นำเงินที่ได้รับจากการขายทอดตลาดที่ดินหลักประกันจำนวน 3,898.70 ล้านบาท ไปบันทึกเป็นค่าความเสียหายในคดีของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองตามที่ได้ทำสัญญากัน มั่นใจประเด็นดังกล่าวไม่กระทบด้านงบการเงินในอนาคตหรือการดำเนินกิจการของบริษัท