Phones





CHAYO เตรียมเดินหน้าJV พอร์ตหนี้NPLพุ่ง - 24CS เคาะระฆังเทรดวันนี้ ครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซั่น

2022-10-02 19:59:46 130



CHAYO เตรียมเดินหน้าJV พอร์ตหนี้NPLพุ่ง
บมจ. ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO เผยการทดสอบระบบกับธนาคารพาณิชย์แรก ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน (JV) เพื่อบริหารจัดการNPL ได้สำเร็จเรียบร้อยและผ่านไปด้วยดี ซึ่งระยะต่อไปของการร่วมมือนั้นคาดว่าจะได้เห็นในช่วงไตรมาส 4/65 หรือ 1/66 โดยการร่วมมือนี้จะส่งผลให้บริษัทได้หนี้เข้ามาบริหารเพิ่มเติมจำนวนมาก และหากดำเนินการได้ทันภายในปีนี้ ก็มีโอกาสทำให้ปริมาณของพอร์ตมูลหนี้คงค้างสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้
.................
UREKA ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง ขยายประปาเฟส2
บมจ. ยูเรกา ดีไซน์ หรือ UREKA ประเมินแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลัง 65 สดใส หลัง 6 เดือนแรกมีกำไรสุทธิโต 267% เผยฐานทุนแกร่ง หลังระดมทุนออกหุ้นกู้แปลงสภาพ 1,000 ล้านบาท เดินหน้าเตรียมแผนขยายโครงการผลิตน้ำประปาเฟส 2 เพิ่ม หนุนสัดส่วนรายได้ประจำ ลุยเพิ่มกำลังการผลิตเม็ดพลาสติกรีไซเคิลเท่าตัว รับออเดอร์ทั้งใน-ต่างประเทศ หนุนผลงาน ปี65 โตกระฉูด 
.................
TVDH หวังผลงานQ3/65ฟื้น ลุยสินเชื่อจำนองบ้าน 
บมจ. ทีวี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH คาดผลงานไตรมาส 3/65 ฟื้นตัวต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก หลังบริษัทเน้นเพิ่มประสิทธิภาพบริหารค่าใช้จ่ายและการปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มรายได้ของบริษัทย่อยต่างๆ ส่วนธุรกิจใหม่ที่เข้าร่วมลงทุนในโครงการระบบกระจายสัญญาณใยแก้วนำแสงภายในอาคารของ “เฟิร์สไมล์” เริ่มรับรู้รายได้แล้วตั้งแต่เดือนก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด บอร์ดอนุมัติจัดตั้งบริษัทใหม่ “ทีวีดี แคปิตอล” เพื่อให้บริการสินเชื่อที่มีอสังหาริมทรัพย์เป็นหลักประกัน
.................
24CS เคาะระฆังเทรดวันนี้ ครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซั่น 
บมจ.เทเวนตี้ โฟ คอน แอนด์ ซัพพลาย หรือ 24CS พร้อมเทรด mai วันนี้ (3ต.ค.) มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับคึกคัก ชูจุดเด่นมี Backlog ในมือราว 1,168 ล้านบาท ขณะที่แนวโน้มครึ่งปีหลังยังเติบโตต่อเนื่องรับไฮซีซั่นธุรกิจ หลังครึ่งปีแรกรายได้โต 124% กำไรโต 434% เร่งส่งมอบงานในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ด้านเงินระดมทุนใช้เสริมศักยภาพการรับงานบิ๊กโปรเจกต์ ดันผลงานโตก้าวกระโดด