Phones





ITNS มั่นใจเทรดเหนือจอง ตุน Backlog 523 ล้าน - PJW ชิปขาดแคลนคลี่คลาย มั่นใจปีนี้รายได้โต10%

2022-10-25 07:14:53 125



ITNS มั่นใจเทรดเหนือจอง ตุน Backlog 523 ล้าน
บมจ. อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม หรือ ITNS มั่นใจเทรดวันแรกกระดาน mai ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ชูจุดเด่นอยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรม “เทคโนโลยี” ที่มีอัตราการเติบโตสูง เป็นคู่ค้าระดับ Gold Certified Partner ของ Cisco ตุนงานในมือ 523 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ราว 370 ล้านบาท หนุนรายได้และกำไรเติบโตโดดเด่น เตรียมนำเงินระดมทุน 254 ล้านบาท ลงทุนในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ขยายธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์ และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อขยายฐานรายได้เติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต
....................
SMT ลุยดีลลูกค้าใหม่เพิ่ม ปี66ยอดขายเกิน4พันล.
บมจ. สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) หรือ SMT เตรียมเสนอแผนธุรกิจปี 66 เบื้องต้นตั้งเป้ายอดขายเติบโตเกิน 4,000 ลบ. ส่วนแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/65 รายได้ และกำไร นิวไฮ หนุนผลประกอบการทั้งปี 65 เป็นไปตามแผนที่วางไว้ รายได้เติบโตราว 30% และอัตรากำไรขั้นต้นยังอยู่ที่ระดับ 20% อีกทั้งปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าใหม่เพิ่มเสริมแกร่งระยะยาว
....................
PJW ชิปขาดแคลนคลี่คลาย มั่นใจปีนี้รายได้โต10%
บมจ. ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตได้ 10% ตามแผนที่วางไว้ หลังวิกฤติชิปขาดแคลนได้คลี่คลายไปพอสมควรแล้วจึงทำให้สินค้าชิ้นส่วนยานยนต์มียอดขายเติบโตอย่างมาก นอกจากนั้นสินค้าอื่นๆ มียอดขายเพิ่มขึ้นสูงด้วยเช่นกัน ในส่วนของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ เตรียมจะเปิดตัวโมเดลเร็วๆนี้ เพื่อจำหน่ายในปีหน้าต่อไป
....................
KBANK โชว์กำไร9เดือนพุ่ง15% สินเชื่อใหม่โตตามแผน
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK โชว์กำไรสุทธิงวด 9 เดือนแรกปี 65 จำนวน 32,579 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15.73% รับแรงหนุนจากรายได้ดอกเบี้ยสุทธิเพิ่มขึ้น 9.32% ซึ่งยังคงเป็นไปตามการเติบโตของเงินให้สินเชื่อใหม่ในกลุ่มลูกค้าบุคคล และกลุ่มลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี โดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น ควบคู่กับการนำข้อมูลมาใช้วิเคราะห์ในการปล่อยสินเชื่อซึ่งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ของธนาคาร