Phones





5 เหตุผลดี ๆ ที่อยากชวนทุกคนมาวิ่งพิชิตภารกิจ “ttb | Eastspring parkrun 2022”

2022-10-27 15:25:56 140



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - งานวิ่งมาแรงในเดือนนี้ คงหนีไม่พ้น “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ที่ทีเอ็มบีธนชาตร่วมกับอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี ซึ่งปีนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 10 ในรูปแบบ Virtual Run พร้อมคอนเซ็ปต์ “RUN FOR CHANGE” เปลี่ยนพลังการเดิน-วิ่ง สร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายให้กับชีวิตเยาวชนไทยที่ขาดโอกาส และสร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ ผ่านการระดมเงินบริจาคไม่หักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสให้เยาวชนไทยกับ 3 มูลนิธิ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมวิ่งเพื่อเปลี่ยนกิโลเมตรของคุณ...เป็นกิโลยิ้มให้น้อง โดยพลังวิ่งสะสมทุกระยะทาง 50,000 กิโลเมตร จะถูกเปลี่ยนเป็น 1 กิโลยิ้มเพื่อน้อง และพิชิต! สะสม 3 กิโลยิ้ม ทีเอ็มบีธนชาตจะสมทบเงินบริจาคเพิ่ม 1,000,000 บาท โดยเริ่มสะสมระยะวิ่งตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.65
 
5 เหตุผลดี ๆ ที่อยากเชิญชวนทุกคนมาวิ่งพิชิตภารกิจกับ “ttb | Eastspring parkrun 2022”
 
1.Virtual Run วิ่งอย่างอิสระ จะวิ่งที่ไหน วิ่งเมื่อไหร่ก็ได้
 
หลายคนอยากวิ่ง-เดินเพื่อการกุศลแต่ไม่มีเวลา จะเดินทางไปที่สวนสาธารณะก็ลำบาก ยุ่งยาก แต่ถ้ามาวิ่งกับ “ttb | Eastspring parkrun 2022” จะเป็นเรื่องง่าย หมดทุกปัญหาอุปสรรค เพราะงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบของ Virtual Run เทคโนโลยีสำหรับกีฬาวิ่ง เป็นการวิ่งสะสมระยะแบบออนไลน์ วิ่งจากที่ไหนและเวลาใดก็ได้ ตอบโจทย์นักวิ่งด้วยฟังก์ชันที่สะดวก สบาย และเหมาะสมต่อสายวิ่ง ครบทั้งลูปการวิ่ง-เดินเพื่อการกุศล ตั้งแต่ขั้นตอนของระบบการซื้อบัตรวิ่ง การส่งผลวิ่งเพื่อสะสมระยะการวิ่ง หรือ สนใจร่วมบริจาคก็สามารถทำได้ในระบบเช่นกัน
 
2.งานเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล 100%
 
“ttb | Eastspring parkrun 2022” เป็นกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล 100% ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิการกุศลที่ช่วยเหลือสนับสนุนเด็กที่ประสบปัญหา ต้องการความช่วยเหลือหรือเด็กด้อยโอกาส โดยปีนี้รายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรวิ่งและเงินบริจาคที่ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ จะนำไปช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสให้น้องผ่านการมอบให้ 3 มูลนิธิ
 
3.สร้างโอกาสเพื่อสร้างความเท่าเทียมให้น้อง ๆ กลับมายิ้มอีกครั้งผ่าน 3 มูลนิธิ
 
หลังพิชิตภารกิจสะสมระยะทางวิ่งจบกิจกรรม “ttb | Eastspring parkrun 2022” ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ จะร่วมส่งมอบเงินจากการขายบัตรวิ่งและเงินบริจาคเพื่อนำไปช่วยเหลือ ดูแลและพัฒนาเยาวชนไทย เติมเต็มโอกาสที่หายไป...ให้น้อง ๆ กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง ผ่าน 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากัน
 
·มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ช่วยให้น้อง ๆ ที่ป่วยได้กลับมาแข็งแรง และยิ้มได้อีกครั้ง
 
·มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ให้น้อง ๆ มีโอกาสได้รับการดูแลที่เหมาะสม
 
·มูลนิธิทีทีบี ที่มีโครงการไฟ-ฟ้า เป็นกิจกรรมสังคมเพื่อช่วยให้เยาวชนไทยในชุมชน ได้จุดประกายความคิด เรียนรู้ทักษะศิลปะและทักษะชีวิต
 
4.เสื้อดีไซน์สวยทันสมัย คอลเลคชันเหรียญวิ่งที่นักล่าเหรียญต้องห้ามพลาด
 
หนึ่งไอเทมสำคัญที่นักวิ่งรอคอย คือ เสื้อวิ่งของทีเอ็มบีธนชาตที่นักวิ่งถึงกับต้องตามเก็บเป็นคอลเลคชันทุกปี ด้วยเสื้อที่มีการดีไซน์สวย เท่ห์ ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครันเหมาะสำหรับการวิ่ง และการใส่ใจในเรื่อง “รักษ์โลก” กับนวัตกรรมการผลิตเสื้อวิ่ง เพื่อให้คุณภาพของเนื้อผ้าที่ทำจากวัสดุเทียบเท่าเสื้อกีฬาชั้นนำระดับโลก เนื้อผ้าระบาย ยืดหยุ่นดี และอีกไอเทมพิเศษ สัญลักษณ์ของการพิชิตภารกิจสำเร็จ คือ เหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่งที่ปีนี้ดีไซน์ออกมาในธีมของรอยยิ้ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชันที่นักวิ่งห้ามพลาด
 
5.  ค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาค สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้
 
บัตรวิ่ง “ttb | Eastspring parkrun 2022” แบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่
 
·บัตร Virtual Run รวมเสื้อวิ่งและเหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่ง ราคา 600 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
 
·บัตร Virtual Run (VIP) รวมเสื้อวิ่งและของที่ระลึก ราคา 2,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
 
ซึ่งค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีตามเงื่อนไขของสรรพากรได้
 
เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ 5 เหตุผลดี ๆ ที่อยากชวนมาวิ่งพิชิตภารกิจกับกิจกรรม “ttb | Eastspring parkrun 2022” งานวิ่งที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถร่วมสะสมระยะวิ่งได้ทุกที่ ทุกเวลา จากที่ไหนก็ได้ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิชิตกิโลยิ้มเพื่อน้อง เพียงซื้อบัตรวิ่ง / ส่งผลระยะวิ่ง และร่วมบริจาคเพื่อเติมเต็มโอกาส สร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ อีกครั้ง ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พ.ย.65 หรือต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://parkrun-2022.ttbfoundation.org/