Phones





KTC ยอดรูดปรื๊ดโค้งท้ายโต22% ลุยขยายฐานลูกค้ารายได้สูง - MGT เจรจาถือหุ้นสตาร์ทอัพ มั่นใจรายได้ปีนี้โต20%

2022-10-28 07:04:18 146



KTC ยอดรูดปรื๊ดโค้งท้ายโต22% ลุยขยายฐานลูกค้ารายได้สูง 
บมจ. บัตรกรุงไทย หรือ KTC แย้มยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตช่วง 10 เดือนแรกโตสูง 23% รับแรงส่งจากกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นหลังกิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาเดินหน้าได้ตามปกติ รวมถึงการการใช่จ่ายในหมวดภาคการท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น คาดยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในช่วงที่เหลือของปีนี้เติบโตที่ระดับ 20-22% พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มรายได้สูง หวังช่วยต่อยอดให้กลุ่มพันธมิตรของบริษัท
...................
MGT เจรจาถือหุ้นสตาร์ทอัพ มั่นใจรายได้ปีนี้โต20%
บมจ. เมกาเคม (ประเทศไทย) MGT เตรียมเข้าเจรจากับสตาร์ทอัพต่างประเทศภายในวันที่ 28 ต.ค. นี้ เพื่อพิจารณาแผนการเข้าลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจด้านอาหารสุขภาพประเภทโปรตีนทดแทน โดยเบื้องต้นจะเข้าถือหุ้นบางส่วนและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย คาดเริ่มดำเนินการได้ภายในช่วงต้นปี 66 ส่วนแนวโน้มรายได้ไตรมาส 4/65 คาดว่าจะโตกว่าไตรมาสก่อนตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น หนุนรายได้รวมปี 65 เติบโต 20% ตามแผน
..................
SCM รุก‘วันสต็อป ลิสซิ่ง’ เดินเกมบุกตลาดตปท.
บมจ. ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ หรือ SCM สยายปีก “ธุรกิจลิสซิ่ง” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Stop Leasing Company” ผนึกพาร์ทเนอร์ออนไลน์แพลตฟอร์ม จำหน่ายรถยนต์มือสองชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ รองรับบริการกลุ่มสมาชิก MLM ที่มีกว่า 1.6 แสนราย พร้อมใส่เกียร์ลุยขยายตลาดต่างประเทศ เปิดสาขาใหม่ฟิลิปปินส์ เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายมากขึ้น คาดเริ่มดำเนินการได้ช่วงปลายปี 65 หนุนทั้งปีรายได้เข้าเป้า 20%
..................
CMO งานจ่อคิวเพียบ ลุ้นปีนี้พลิกกำไร
บมจ. ซีเอ็มโอ หรือ CMO แนวโน้มธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 65 ขยายตัวในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอีเวนต์ มั่นใจรายได้ทั้งปี 1.1-1.2 พันล้านบาท กลับมาทำกำไรได้ครั้งแรกในรอบ 3 ปี ชี้ไตรมาส 4/65 สดใส งานจ่อคิวเพียบ ทั้งกลุ่มงานอีเวนต์-กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ปี 66 เตรียมรุกตลาด เอเชีย ประเดิมเวียดนาม และสิงค์โปร์ ล่าสุดเล็งจับมือยักษ์ใหญ่ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เกาหลี จัดงาน Music Festival ระดับโลกอีกหลายงาน