Phones





SCN ผลงานQ4โตต่อเนื่อง รายได้ปีนี้แตะ2พันล. - AQ ลุยพัฒนาธุรกิจเต็มสูบ กัญชา-กัญชงปั๊มกำไร

2022-10-31 07:20:59 129



SCN ผลงานQ4โตต่อเนื่อง รายได้ปีนี้แตะ2พันล.
บมจ. สแกน อินเตอร์ หรือ SCN มั่นใจผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 4/65 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนรายได้ปีนี้คาดอยู่ที่ 2,000 ล้านบาท ตามยอดขาย iCNG และ iLNG ที่เพิ่มขึ้นและทุกธุรกิจในมือที่สร้างการเติบโตอย่างโดดเด่น นอกจากนี้โรงไฟฟ้ามินบูกำลัผลิตอีก 50 เมกะวัตต์ คาดจะสร้างเสร็จปลายปีนี้ และยังมีแผนนำ SAP เข้าตลาดฯในปีหน้า ซึ่งล่าสุดมี FA เข้ามาปรับโครงสร้างแล้ว
..................
AQ ลุยพัฒนาธุรกิจเต็มสูบ กัญชา-กัญชงปั๊มกำไร
บมจ. เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ AQ เตรียมเดินหน้าธุรกิจเต็มสูบ หลังแต่งตั้งแม่ทัพคนใหม่ โดยวางแผนพัฒนาทุกธุรกิจของบริษัท รวมถึงบริษัทย่อยเพื่อสร้างกำไรให้แก่ผู้ถือหุ้น รวมทั้งยังมีแผนที่จะปรับโครงสร้างของบริษัทเพื่อสร้างเสถียรภาพให้แก่ AQ ขณะที่ธุรกิจกัญชา-กัญชงที่บริษัทเข้าลงทุนไปมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ลุยพัฒนาจากธุรกิจต้นน้ำก่อน เพื่อต่อยอดสู่ธุรกิจปลายน้ำต่อไปในอนาคต และคาดว่าธุรกิจนี้จะสามารถสร้างผลกำไรให้กับบริษัทได้ในระยะยาว
..................
ATP30 นำร่องบริการรถบัสไฟฟ้า คอนเฟิร์มรายได้600ล้าน
บมจ. เอทีพี 30 หรือ ATP30 ภายในไตรมาส 4/65 บริษัทเตรียมดำเนินการนำรถมินิบัสไฟฟ้า เข้ามาให้บริการกับลูกค้า จำนวน 5 คัน ซึ่งเป็นการเริ่มแรกของการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งหากได้ผลตอบรับที่ดีบริษัทจะขยายเพิ่มเติมต่อไป นอกจากนี้บริษัทยังได้เพิ่มรถทั่วไปอีกจำนวน 15 คัน สำหรับลูกค้ารายใหม่ จึงทำให้รายได้ไตรมาส 4/65 ยังคงแข็งแกร่ง และผลักดันรายได้รวมปี 65 แตะระดับ 600 ล้านบาท หรือเติบโต 25% จากปีก่อน
..................
KBANK งัดมาตรการช่วยลูกค้า พักชำระเงินต้น6เดือน
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศ ด้วยมาตรการพักชำระเงินต้น จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 เดือน และให้วงเงินสินเชื่อเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ให้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 90% ของราคาประเมิน ระยะเวลากู้สูงสุดไม่เกิน 30 ปี หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและให้ลูกค้าฟื้นฟูได้อย่างเร็ว