Phones





TQM ผนึก BUILK ONE GROUP เปิดตัว “Worry Free Home : WFH”

2022-11-24 10:52:21 120



นิวส์ คอนเน็คท์ - TQM ผนึก BUILK ONE GROUP เอาใจคนรักบ้าน เปิดตัว “Worry Free Home : WFH” ประกันภัยบ้านที่พ่วงแพกเก็จบริการตรวจสุขภาพบ้าน ในงาน WOW 2022  
 
เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM และ บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (BUILK ONE GROUP) ผู้ให้บริการพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้กลุ่มบริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQM alpha ร่วมกันพัฒนา โปรเจคต์แรก กับแพกเก็จ “Worry Free Home : WFH บ้าน หาย ห่วง” โดยจัด โปรดักส์ประกันบ้านที่ให้ความคุ้มครองเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ ครอบคลุมความเสี่ยงภัยแบบ 360 องศา ทั้งภัยจากไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยธรรมชาติ ภัยจากการโจรกรรม นำมาจับคู่กับ แพกเก็จบริการ ‘ตรวจสุขภาพบ้าน’ กว่า 15 รายการ อาทิ ตรวจหลังคารั่ว พื้นรอบบ้าน โรงจอดรถทรุด ฯลฯ เริ่มประเดิมขายครั้งแรกในงาน Wonder Of Well – Being City 2022 (WOW) อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ โดยแพกเก็จเริ่มต้นเฉพาะในงานเพียง 2,900 บาท โดยสามารถเลือกความคุ้มครองสำหรับประกันบ้านสูงสุด 5 ล้านบาท      
  
ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ‘บ้าน’ อาจมีความเสี่ยงมากกว่าที่คาดคิด ทั้งความเสี่ยงจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ เช่น กรณีน้ำท่วมที่ปัจจุบันมีแนวโน้มเกิดขึ้นทุกปีทำให้บ้านเรือนและประชาชนได้รับความเดือดร้อน ความเสี่ยงจากการโจรกรรมที่อาจทำให้เสียทั้งทรัพย์สินและความเสียหายของตัวบ้านจากการงัดแงะ รวมถึงความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุจากภายนอกส่งผลกระทบต่อตัวบ้าน เช่น การเกิดเพลิงไหม้หรือระเบิดจากโรงงานอุตสาหกรรม ที่อาจจะส่งผลกระทบมายังทรัพย์สินรอบข้างและบ้านของท่าน TQM จึงร่วมกับ BUILK ONE GROUP ออกแบบตัวช่วยในการลดความเสี่ยงและการปกป้องรักษาที่อยู่อาศัยให้อยู่ในสภาพที่ดีปลอดภัย จึงเป็นที่มาของแพกเก็จ “Worry Free Home : WFH บ้าน หาย ห่วง” เป็นความร่วมมือครั้งแรกระหว่าง TQM กับ BUILK ONE GROUP ภายหลังจากมีการปิดดีลมาอยู่ภายใต้กลุ่ม TQM alpha ซึ่งแนวคิดของความร่วมมือในครั้งนี้เพื่ออยากช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้พักอาศัยจากความไม่แน่นอนเป็นความแน่นอน และมั่นใจที่จะใช้ชีวิตด้วยความคุ้มครองจากโปรดักส์ประกันภัยบ้านดังกล่าว  
 
ด้านนายไผท ผดุงถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด หรือ BUILK ONE GROUP กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีก่อสร้างอาคารและที่พักอาศัย ได้ร่วมกับ TQM เพื่อนำเสนอบริการพิเศษที่สามารถเป็นตัวช่วยให้เจ้าของบ้านได้มีที่พักอาศัยที่ปลอดภัยและส่งเสริมให้มีชีวิตที่ดีขึ้น        ตอบโจทย์ทั้งด้านทุนทรัพย์ที่จำกัด ความรวดเร็วที่มีกรอบเวลาบังคับบนพื้นที่และทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม        ผ่าน Worry Free Home : WFH โดย BUILK ONE GROUP ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อการควบคุมและลดความเสี่ยงในการก่อสร้าง พร้อมกับ บริษัทในเครือ คิวช่าง (Q Chang) ศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร ให้กับเจ้าของบ้านแบบหายห่วง โดยได้นำบริการ ‘ตรวจสุขภาพบ้าน’ มาร่วมในโปรเจคต์ดังกล่าว เนื่องจากการตรวจเช็คบ้านถือเป็นความจำเป็นและสำคัญอย่างยิ่งที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม เพราะในบางครั้งที่อยู่อาศัยที่คิดว่าแข็งแรง แต่ในความเป็นจริงอาจไม่แข็งแรงอย่างที่คิด และเมื่อเกิดความเสียหายรุนแรงขึ้นในภายหลังอาจต้องใช้งบประมาณในการซ่อมแซมเป็นจำนวนมาก 
 
สำหรับแพกเก็จ “Worry Free Home : WFH บ้าน หาย ห่วง” ประกอบด้วยแผนประกันภัยบ้าน และบริการตรวจสุขภาพบ้าน ให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ซึ่งจะถูกนำเสนอครั้งแรกในงาน Wonder Of Well – Being City 2022 (WOW) อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ที่บูธ TQM-BUILK ONE วันที่ 23 - 27 พฤศจิกายนนี้ ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยสามารถเลือกความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ด้านบริการตรวจสุขภาพบ้าน มีบริการตรวจเช็คบ้านกว่า 15 รายการ พร้อมบริการล้างแอร์อยู่ในแพกเก็จดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3VkqsV8 นอกจากนี้ ภายในบูธยังมีบริการสินเชื่อพิเศษจากบริษัท อีซี เลนดิ้ง จำกัด สำหรับผู้ที่กำลังสนใจตกแต่ง ต่อเติม และซ่อมแซมบ้าน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น