Phones





“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” เปิดตัว LINE Official Account เชื่อมทุกมิติประกันภัยออนไลน์

2022-11-25 17:52:32 144



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” เปิดตัว LINE Official Account แพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับผู้ใช้บริการประกันภัยยุคดิจิทัล ชูจุดขาย “บริการหลากหลายครบครัน-ดูแลใส่ใจอย่างใกล้ชิด-รู้จริงทุกเรื่องประกันภัย” พร้อมพัฒนาสู่การเป็น one-stop service ตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันดิจิทัลผ่านช่องทางดังกล่าวไว้ที่ 100 ล้านบาท ภายในปี 65
 
เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อธุรกิจของ LINE (LINE Official Account) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยฐานผู้ใช้งานกว่า 5 ล้านบัญชีทั่วประเทศในปี 64 ที่ผ่านมา และได้กลายเป็นอีกหนึ่งช่องทาง Chat Commerce ที่สำคัญระหว่างแบรนด์กับลูกค้าเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
 
ทั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในฐานะผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยดิจิทัลที่มุ่งมั่นยกระดับการบริการอินชัวร์เทคเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เล็งเห็นถึงแนวโน้มการใช้งานและศักยภาพของแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเดินหน้าพัฒนาช่องทางการบริการดิจิทัลรูปแบบใหม่ ผ่าน LINE Official Account @ krungsriautobroker ด้วยฟีเจอร์การติดต่อสอบถาม ซื้อ-ขายประกันภัยต่างๆ รวมถึงการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ช่วยด้านประกันภัย “คานะ (KANA)” ที่สามารถให้คำปรึกษาได้ในทันที เพื่อมอบความสะดวกสบายและครบครันให้แก่ลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อยิ่งขึ้น            
 
โดยการพัฒนาแพลตฟอร์ม LINE Official Account ในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่อำนวยความสะดวกสบาย รวดเร็ว และครบครันให้กับลูกค้าคนสำคัญของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ เท่านั้น แต่ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และแคมเปญที่หลากหลายร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำจากทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พร้อมผลักดันการซื้อ-ขายประกันผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
 
“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ มุ่งมั่นพัฒนาการบริการสู่การเป็น one-stop service ที่ครบวงจร ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถยุคดิจิทัล ทั้งการพัฒนาระบบการจัดเก็บข้อมูลจากภาพถ่าย การเลือก-เปรียบเทียบแผนประกันออนไลน์ การชำระเงินผ่าน payment gateway และการรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเลคทรอนิกส์ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและส่งมอบประสบการณ์อินชัวร์เทคที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้านให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าแพลตฟอร์ม LINE Official Account จะช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการประกันภัยให้ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมเป็นอีกหนึ่งโมเดลสำคัญในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มที่แข็งแกร่งให้กับธุรกิจประกันภัยออนไลน์ ตอกย้ำผู้นำด้านอินชัวร์เทคของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ต่อไป” นางสาวชญาน์ธิป กล่าว
 
ทั้งนี้ ภายใต้การเปิดตัว LINE Official Account ในครั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ยังได้พัฒนาสติกเกอร์ไลน์ “คานะ โดย กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” เพื่อเพิ่มความสนุก สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานบนแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น เพียงแค่กดเพิ่มเพื่อนบน LINE Official Account ของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ผู้ใช้บริการก็สามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ไปใช้ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 21 ธ.ค.65