Phones





PCC ตุนBacklogกว่า3พันล. ปักธงรายได้ปี66โต20% - ITNS เร่งสรุปปิดดีลลงทุน เล็งชิงงานใหม่1พันล.

2022-11-30 07:48:26 127



PCC ตุนBacklogกว่า3พันล. ปักธงรายได้ปี66โต20%
บมจ. พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือ PCC กางแผนธุรกิจปี 66 ปักหมุดรายได้โต 20% จากปีนี้ โดยปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) กว่า 3,000 ล้านบาท โดยจะส่งมอบในช่วงไตรมาส 4/65 ส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือจะรับรู้ในปีหน้า ขณะเดียวกันบริษัทได้ปรับกระบวนการผลิต โดยใช้ระบบอัตโนมัติ และระบบดิจิทัลเข้ามาบริหารงานมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงานได้ ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/65 ใกล้เคียงกับไตรมาส 3/65 เนื่องจากทั้ง 2 ไตรมาสเป็นช่วงไฮซีซั่น
..................
ITNS เร่งสรุปปิดดีลลงทุน เล็งชิงงานใหม่1พันล.
บมจ. อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ตเวิร์ค ซิสเต็ม หรือ ITNS อยู่ระหว่างดำเนินการแผนในการทำดีลการลงทุนแต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะออกมาในรูปแบบการร่วมทุนหรือการซื้อกิจการ โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปี 66 ซึ่งบริษัทดังกล่าวจะเข้ามาสนับสนุนธุรกิจหลักของบริษัทให้แข็งแกร่งขึ้น ด้านภาพรวมรายได้ปี 65 คาดแตะระดับ 540 ล้านบาท โดย Backlog ล่าสุดอยู่ที่ 459 ล้านบาท และอยู่ระหว่างประมูลอีก 530 ล้านบาท ส่วนในปี 66 มีแผนเข้าประมูลงานเพิ่มมูลค่าราว 1,000 ล้านบาท
..................
EE จับมือ Agrow Group มุ่งผลิตกัญชา-กัญชง เพิ่มรายได้ปีละ 100 ล.
บมจ. อีเทอเนิล เอนเนอยี หรือ EE ร่วมกับ บริษัท แคนนาบิซ เวย์ จำกัด หรือ CW บริษัทย่อยในเครือ ผนึกกำลังกับ "อะโกรว์แล็บ : AgrowLab" และ "อโกรว์พลัส : AgrowPlus" พัฒนาการปลูกกัญชา-กัญชงในโรงเรือนที่ Cannabiz way Valley อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ประมาณการผลผลิตช่อดอกแห้งคุณภาพสูงถึง 5,000 กก.ต่อปี รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท พร้อมรับรู้รายได้ในปี 66
..................
KBANK ผนึก‘ไทยฮอนด้า’ ลุยธุรกิจ EV Bike
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK เดินหน้าโครงการ GO GREEN Together จับมือ “ไทยฮอนด้า” รุกธุรกิจ EV Bike ด้วยการผลักดันให้มีการใช้ EV Bike มากขึ้นเพื่อสร้าง EV Ecosystem และเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้าอย่างไทยฮอนด้าจะผลักดันให้ตลาด EV Bike เติบโต พร้อมมีแผนพัฒนาความร่วมมือในหลากหลายมิติมากขึ้น เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีคาร์บอนต่ำได้ง่าย พร้อมทั้งยกระดับห่วงโซ่ Supply Chain ทั้งระบบ