Phones





KTC วางกลยุทธ์หนุนผลงานแกร่ง ปักเป้ากำไรแตะระดับ1หมื่นล. - TRITN เซ็นงานเพิ่ม 540 ล้าน ลุ้น Backlog ทุบสถิติ

2023-01-02 17:22:48 94



KTC วางกลยุทธ์หนุนผลงานแกร่ง ปักเป้ากำไรแตะระดับ1หมื่นล.


บมจ.บัตรกรุงไทย หรือ KTC วางเป้าหมายกำไรปี 66 ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่ไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาท ก่อนเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 10,000 ล้านบาทภายในปี 67 โดยในปี 66 จะเริ่มปรับเปลี่ยนเพื่อเตรียมองค์กรให้เป็นโครงสร้างแบบแนวราบ และมีหน่วยงานใหม่ๆเพิ่มขึ้น รวมทั้งจะมีการนำ Information Technology เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์องค์กร พร้อมเดินหน้าผลักดันธุรกิจสินเชื่อพี่เบิ้ม โดยตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อขึ้นสู่ระดับ 10,000 ล้านบาทในปี 66

……….

TRITN เซ็นงานเพิ่ม 540 ล้าน ลุ้น Backlog ทุบสถิติ 
 
บมจ. ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN มือขึ้น!
 ล่าสุดได้รับงานก่อสร้างวางท่อประปาและงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี (งานปรับปรุงท่อ) ของ รฟม. มูลค่างานรวมกว่า 540 ล้านบาท จากการประปานครหลวง หรือ กปน. พร้อมประเมินครึ่งแรกของปี 66 คาดมีงานที่จะเข้ามามีมูลค่าประมาณ 5 พันล้านบาท ดังนั้น ปี 66 จะเป็นปีที่ดีที่สุดที่ TRITN หนุน Backlog จะเพิ่มถึง 8 พันล้านบาทแน่นอน เป็นสถิติ All Time High ของ TRITN ด้วย

……….

TGE จัดทัพ! 'สุเมธ'ขึ้นCEO รุกผลิตไฟฟ้า100MW

บมจ. ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ หรือ TGE บอร์ดมีมติอนุมัติการปรับโครงสร้างองค์กรและทีมผู้บริหาร เพื่อตอบสนองแผนกลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยแต่งตั้ง “สุเมธ ลักษิตานนท์” ขึ้นตำแหน่ง CEO ตั้งเป้าปี 66 จะมีกำลังการผลิตไฟฟ้าติดตั้งในมือเพิ่มเป็น 100 MW ด้วยการเข้าประมูลโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนในอนาคต ตลอดจนแผนกลยุทธ์รุกเข้าสู่โรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดประเภทใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ จากปัจจุบันมีกำลังการผลิตติดตั้งรวมทั้งสิ้น 61.6 MW

……….

SVT เพิ่มตู้ Vending Machine รองรับนักท่องเที่ยวจีน

บมจ. ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี หรือ SVT คิดไวทำไว! เดินหน้าเพิ่มจุดบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในพื้นที่เปิด เตรียมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากจีนกลับมาเที่ยวไทยอีกครั้ง คาดดันยอดขายในพื้นที่เปิดเพิ่ม 10% ช่วยสนับสนุนเป้าหมายรายได้ปี 66 เพิ่มตามเป้าที่กำหนด ซึ่งปัจจุบัน SVT มีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติแบบสมาร์ท ประมาณ 5,000 เครื่อง