Phones





BRR ลั่นผลงานปี66โตโดดเด่น 2ธุรกิจใหม่จ่อสร้างทรัพย์ - ABM กางแผนปีกระต่าย ปั๊มรายได้โต40%

2023-01-04 22:11:03 130



BRR ลั่นผลงานปี66โตโดดเด่น 2ธุรกิจใหม่จ่อสร้างทรัพย์


บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR คาดรายได้และกำไรสุทธิปี 66 จะเติบโตมากกว่าปีก่อน รับผลบวกจากราคาน้ำตาลโลกที่ดีดตัวขึ้นมากกว่า 10% ขณะที่ปริมาณอ้อยเข้าหีบยังสามารถรักษาระดับได้เหมาะสม พร้อมด้วยปริมาณการขายที่เพิ่มขึ้่นต่อเนื่อง ขณะที่ช่วงกลางปีจะเริ่มรับรู้รายได้จาก 2 ธุรกิจเข้ามาเพิ่มเติมอีก 500-600 ล้านบาท ได้แก่ ธุรกิจบรรจุภัณฑ์ชานอ้อย และ Wood Pellet ที่เตรียมผลิตและจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

………

ABM กางแผนปีกระต่าย ปั๊มรายได้โต40%

บมจ.เอเชีย ไบโอแมส หรือ ABM กางแผนธุรกิจปี 66 ตั้งเป้ารายได้ประมาณ 3,500 ล้านบาท หรือเติบโตราว 40% โดยบริษัทวางเป้าหมายยอดขายอยู่ที่ราว 1 ล้านตัน จากปัจจุบันมียอดขายอยู่ที่ 6 แสนตัน พร้อมทั้งวางแผนการดำเนินธุรกิจในช่วง 3 - 5 ปี จะมีรายได้เพิ่มขึ้นปีละ 1,000 ล้านบาท ด้านธุรกิจชีวมวลอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรที่มีวัตถุดิบช่วยเสริมธุรกิจ คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

………

K เดินหน้าเทิร์นอะราวด์ สอยงานใหม่เข้าเต็มมือ

บมจ.คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ หรือ K มั่นใจปี 66 ผลงานเทิร์นอะราวด์ วางเป้ารายได้ที่ 780 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจารับงาน Pop-Up Store แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ รายใหญ่ 3-4 ราย จ่อเตรียมรับงาน Motor Show เบื้องต้นคาดทำรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท ขณะที่ล่าสุดบริษัทมีมีงานในมือ (Backlog) รวมมูลค่า 250 ล้านบาท แบ่งเป็นงาน interior ราว 15% และที่เหลือเป็นงาน Exhibition & Event

………

PRAPAT อานิสงส์จีนเปิดประเทศ ท่องเที่ยวหนุนยอดขายพุ่ง

บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี หรือ PRAPAT หวังผลประกอบการเด้งรับอานิสงส์จีนเปิดประเทศ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.66 เป็นต้นไป คาดช่วยกระตุ้นบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนและนักท่องเที่ยวต่างชาติให้คึกคักตั้งแต่ต้นปี 66 และจะคึกคักมากขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 2 ต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวไทย หนุนความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาด, ฆ่าเชื้อ และเครื่องล้างจาน ในธุรกิจโรงแรมและบริการเพิ่มสูงขึ้น