Phones





TKS เข้าคำนวณSETTHSI โบรกเคาะเป้า14.90บ. - PTG ร่วมลงทุน‘ARINCARE’ เกาะติดกระแสHealthcare

2023-01-08 19:35:35 88



TKS เข้าคำนวณSETTHSI โบรกเคาะเป้า14.90บ. 
บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี หรือ TKS เข้าคำนวณดัชนี SETTHSI ในรอบครึ่งปีแรกของปี 2566 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคงในระยะยาว ซึ่งล่าสุดบล.ฟิลลิป ระบุว่า จากที่ TKS เข้าถือหุ้นใน AIT จะเป็นผลดีในระยะยาว แม้ช่วงแรกจะได้รับผลกระทบจาก dilution effect จากการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรไม่เต็มปี โดยแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 14.90 บาท
……….
SMT ขยายลูกค้าโซนยุโรป อัพยอดขายแตะ4พันล.
บมจ. สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) หรือ SMT ตั้งเป้าหมายยอดขายปี 2566 ไว้ 4,000 ล้านบาท เติบโต 30% ด้านกำไรสุทธิคาดทำได้มากกว่า 400 ล้านบาท เติบโต 33% ขณะที่กระแสจากการเข้าร่วมงานบิ๊กอีเว้นท์ระดับโลกของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ “Electronic Fairs” ที่ประเทศเดนมาร์ก และเยอรมัน ดีเกินคาด ทำให้ต่อยอดการขยายฐานลูกค้ากลุ่มยุโรป และได้ลูกค้าใหม่หลายราย ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน มีมุมมองเชิงบวกต่อ SMT ให้ราคาเป้าหมายที่ 6.70 บาท
……….
IND ฟาดงานใหม่เข้ามือเพิ่ม ดันรายได้ปี66โตกว่า20%
บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป หรือ IND เข้ารับงานโปรเจควิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพาน บนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม (ระยะที่ 1 ) และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย จากกรมทางหลวง มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ล่าสุดมีงานในมือ (Backlog) รวม 2.36 พันล้านบาท มั่นใจรายได้ปี 66 โตไม่ต่ำกว่า 20%
……….
PTG ร่วมลงทุน‘ARINCARE’ เกาะติดกระแสHealthcare
บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ร่วมลงทุนกับ ARINCARE สตาร์ทอัพผู้ให้บริการแพลตฟอร์มร้านขายยาออนไลน์สำหรับเภสัชกรและร้านขายยา หวังช่วยเสริมแกร่งธุรกิจ ด้วยเครือข่ายสมาชิก MAX การ์ดกว่า 18 ล้านรายทั่วประเทศ หวังเพิ่มโอกาสเข้าถึงยาและบริการดูแลสุขภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ทุกคนในสังคมไทยได้มีโอกาสเข้าถึงชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” และเสริมแกร่งธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน