Phones





ITEL ลุ้นสอยงานใหม่600ล. โบรกส่องพื้นฐานแกร่ง - KTC เล็งปรับหมากธุรกิจปี66 รุก‘Payment Business’

2023-01-23 10:01:47 87



ITEL ลุ้นสอยงานใหม่600ล. โบรกส่องพื้นฐานแกร่ง 

บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL มั่นใจรายได้ปี 66 รายได้จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น พร้อมด้วยมูลค่าสัญญาในมือที่มีอยู่จำนวนมาก ซึ่งจะส่งมอบและรับรู้รายได้เข้ามาตลอดทั้งปี ด้าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า ในช่วงไตรมาส 1/66 ITEL มีโอกาสชนะประมูลงานประมาณ 500-600 ล้านบาท โดยทางฝ่าย แนะนำ “ซื้อ” อิงราคาเหมาะสม ณ สิ้นปี 2566 ที่ 4.90 บาทต่อหุ้น

.................

KTC เล็งปรับหมากธุรกิจปี66 รุก‘Payment Business’ 

บมจ.บัตรกรุงไทย หรือ KTC ปรับโครงสร้างเตรียมขับเคลื่อนสู่รากฐานองค์กรที่แข็งแกร่ง “A Transition to the New Foundation” พร้อมมองโอกาสการเติบโตในธุรกิจ Payment Business และธุรกิจ Retail Lending Business โดยจะให้ความสำคัญกับการเพิ่มขึ้นของพอร์ตสินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” เพื่อสร้างฐานลูกค้าให้มีปริมาณมากเพียงพอในการสร้างกำไรที่มั่นคง ขณะที่ธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลจะเติบโตไปตามอัตราเร่ง โดยเน้นการหาลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

................

SNNP ลุยขยายฐานลูกค้า อัพรายได้โต2หลัก

บมจ. ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP กลยุทธแผนปฎิบัติการในปี 66 มีการการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสินค้าหลักของบริษัท จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สนับสนุนรายได้ปีนี้โตเป็นตัวเลข 2 หลัก ด้านตลาดในประเทศเวียดนามจ่อเปิดไลน์การผลิตเฟส 2 ในไตรมาส 2/66 พร้อมเดินหน้าเปิดศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 50 แห่ง

.................

PQS ออกสตาร์ทโรดโชว์ ไอพีโอ 170 ล้านหุ้น เดินหน้าเทรด SET

บมจ. พรีเมียร์ควอลิตี้สตาร์ช หรือ PQS ออกสตาร์ท เดินสายโรดโชว์ข้อมูลการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 170 ล้านหุ้น นำร่อง จ.ขอนแก่น 26 ม.ค. และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ 31 ม.ค. นี้ หวังสร้างความรู้จักและความเข้าใจในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลัง และอุตสาหกรรมแปรรูปอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร พร้อมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้