Phones





‘InnovestX’ จับมือ ‘StockRadars’ พัฒนาบริการ “เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน”

2023-02-07 16:17:14 141



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ‘InnovestX’ ผนึกกำลัง ‘StockRadars’ พัฒนาบริการและเครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน ผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรองรับโลกการลงทุนแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด “Together for All Investment” มุ่งยกระดับประสบการณ์ด้านการลงทุนบนแพลตฟอร์ม “InnovestX” ติดอาวุธการลงทุนให้ครบทุกมิติ ให้การลงทุนมีประสิทธิภาพ
 
เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 นายเดชพล แหลมวิไล รองกรรมการผู้จัดการ Chief Strategy Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุนที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ได้ครบทุกมิติอย่างยั่งยืน และเพื่อเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จึงได้ร่วมมือกับ “StockRadars” พันธมิตรทางธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพ เป็นผู้นำและเชี่ยวชาญ ด้านการให้บริการข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของไทย ในการพัฒนาบริการและเครื่องมือวิเคราะห์การลงทุน ภายใต้แนวคิด “Together for All Investment” มุ่งผลักดันการให้บริการด้านการลงทุนผ่านเครื่องมือใหม่ๆ
 
โดยบริษัทคาดหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยให้นักลงทุนมีเครื่องมือในการบริหารการลงทุนที่ครอบคลุมและสามารถคัดเลือกหลักทรัพย์เพื่อลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนยุคใหม่ในทุกมิติ พร้อมเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในทุกจังหวะการลงทุน
 
นายธีระชาติ ก่อตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร StockRadars กล่าวว่า StockRadars ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลวิเคราะห์หุ้นอันดับหนึ่งของไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายและต่อยอด ความร่วมมือกับ InnovestX ในการร่วมกันพัฒนาบริการด้านการลงทุนใหม่ๆ เราพร้อมที่จะนำจุดเด่นของ StockRadars ด้านเทคโนโลยีและเครื่องมือในการวิเคราะห์มาผสานกับศักยภาพของ InnovestX บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของไทย ด้วยขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลอันทันสมัย ตลอดจนทีมงานนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการ เครื่องมือช่วยให้ข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การลงทุน ที่มีประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ยกระดับประสบการณ์ลงทุนแก่นักลงทุนยุคใหม่ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการลงทุน
 
สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “InnovestX” จักรวาลการลงทุนในมือคุณ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://innovestx.onelink.me/23if/7lnjym98 รายละเอียดเพิ่มเติม www.InnovestX.co.th หรือ Facebook Page: InnovestX