Phones





“เฮเฟเล่” เปิดร้านค้าต้นแบบ DIY ฉลอง 25 ปี

2019-08-01 13:23:41 342






นิวส์ คอนเน็คท์ - “เฮเฟเล่ ประเทศไทย” เปิดตัว PROFI SHOP ร้านค้าต้นแบบ DIY เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย และ 15 ปี เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา


นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 25 ปี และเพื่อเป็นการนำเสนอความครบครันของสินค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตามวิสัยทัศน์ของทางบริษัทฯ ที่ว่า “เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบจบทุกเรื่องงานอาคาร” (Complete Building Solutions) รวมไปถึงแนวทางใหม่ในการจัดการร้านค้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยร้านต้นแบบดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนหนึ่งของ “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา” เฮเฟเล่ จึงได้เปิดบริการ PROFI SHOP หรือ Professional shop อย่างเป็นทางการ


ซึ่ง PROFI SHOP จะเป็นเหมือนคลังที่รวบรวมสินค้ากว่า 3,000 รายการจากทุกหมวดสินค้าของเฮเฟเล่ ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์เครื่องมือช่างรวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์พันธมิตร ที่มาจัดแสดงให้เลือกสรรแบบครบวงจรบนพื้นที่กว่า 500 ตรม.


และ PROFI SHOP ยังมีการจัดแสดงสินค้าที่ครบถ้วน และหลากหลายในทุกหมวดสินค้า รวมถึงเป็นช่องทางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย ทั้งยังเป็นต้นแบบและแหล่งเรียนรู้ในการบริหารจัดการร้านค้า โดยสามารถนำไปปรับใช้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้อีกด้วย