Phones





PRTR เปิดจองซื้อ IPO วันแรกกระแสแรง

2023-03-08 18:53:51 95



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRTR หุ้นครบเครื่องด้าน HR ยุคดิจิทัล การันตีฝีมือด้วยการเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการให้บริการจัดจ้างพนักงาน (Outsourcing Services) และสรรหาบุคลากร (Recruitment Services) ชั้นนำของประเทศ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ล่าสุดจัดงานโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ก่อนเปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 7.20 บาท ซึ่งคิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E) 16.3 เท่า ในช่วงระหว่างวันที่ 8 – 10 มี.ค. นี้
 
นางสาวสุวิมล ศรีโสภาจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำอันเดอร์ไรท์ฯ เผยกระแสตอบรับในการจองซื้อวันแรกร้อนแรง มีผู้แสดงความสนใจจองซื้อเข้ามาเกินกว่าคาดหมาย มองว่ามาจากนักลงทุนเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัท รวมทั้งการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และความครบวงจร เงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต และสตอรี่ธุรกิจใหม่ เสริมความน่าสนใจในการลงทุน
 
ด้านนางสาวริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า สถานการณ์โควิดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เป็นอีกบทพิสูจน์ PRTR สามารถสร้างการเติบโตทั้งรายได้-กำไร หลังจากระดมทุน มองว่า ภาพรวมอุตสาหรรมและกิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาเดินหน้า “คน” จึงเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนองค์กร จึงมั่นใจว่า PRTR จะสามารถรักษาการเติบโตต่อไปอย่างแข็งแกร่ง และปักธงวิสัยทัศน์ PRTR เป็นองค์กรด้านบุคลากรอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
ขณะที่ธุรกิจใหม่ด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ และซอฟต์แวร์ Human Capital Management ที่ประกาศข่าวดีมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับพันธมิตรไปสดๆร้อนๆ ไม่นานนี้ จะเข้ามาสนับสนุนความครบวงจร และความสามารถการทำกำไรที่ดีขึ้น เรียกได้ว่า มีข่าวดีให้นักลงทุนชื่นใจ ให้สมกับที่ไว้วางใจเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตไปด้วยกันกับ PRTR