Phones





AGEปรับหมากธุรกิจปี 66 ปั้นผลงาน All Time High - COM7บุกสินค้าไฮมาร์จิ้น ดันยอดขายโต15%

2023-03-12 22:27:09 99



AGE ปรับหมากธุรกิจปี 66 ปั้นผลงาน All Time High


บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี หรือ AGE เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์การขยายธุรกิจ เพื่อสร้างการเติบโตของรายได้ในปี 66 โดยมั่นใจว่าจะสามารถทำผลการดำเนินงาน สู่ระดับ All Time High ที่ระดับ 23,400 ล้านบาทได้อย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากการจำหน่ายถ่านหิน และสินค้าเกษตร 96% ส่วนโลจิสติกส์ประมาณ 4% ของรายได้รวม ซึ่งในปีนี้บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจออกเป็น 4 มิติ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของผลการดำเนินงาน

..........

COM7 บุกสินค้าไฮมาร์จิ้น ดันยอดขายโต15%  

บมจ.คอมเซเว่น หรือ COM7 ตั้งเป้าปี 66 ยอดขายเติบโตกว่า 15% จากกำลังซื้อ iPhone14 คึกคัก ซัพพลายกลับสู่ภาวะปกติ ขณะที่สินค้าใหม่เปิดตัวตั้งแต่โค้งแรกของปี หนุนทิศทาง Q1/66 ส่อแววสวย พร้อมเดินหน้าขยายสินค้าเฮาส์แบรนด์ และซื้อสิทธิ์ร้าน BeBePhone เข้ามาบริหาร 106 แห่งทั่วประเทศ บุกสินค้ากลุ่มแอคเซสเซอรี หนุนมาร์จิ้นเพิ่ม พร้อมตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่อีก 200 สาขา

..........

ILINK เข็นรายได้แตะ7.4พันล. แย้มQ1โกยงานใหม่เพียบ

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK มั่นใจรายได้ปี 66 จะแตะระดับ 7.4 พันล้านบาท พร้อมดันอัตรากำไรสุทธิไม่ต่ำกว่า 8% ตามงานที่เพิ่มขึ้นและมาร์จิ้นงานที่รับรู้เข้ามาอยู่ในระดับที่เหมาะสม ซึ่งปีนี้บริษัทจะไม่แข่งขันด้านราคา โดยหากได้มาร์จิ้นต่ำเกินไปจากการเข้าร่วมประมูลจะพิจารณาไม่รับงาน ส่วนภาพรวมไตรมาส 1/66 ยังคงมีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

..........

ZEN ปรับโมเดลธุรกิจใหม่ รองรับโตก้าวกระโดด

บมจ.เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ ZEN โชว์แผนธุรกิจปี 66 เน้นการทำรายได้และกำไรของสาขาที่มีอยู่ในปัจจุบัน การปรับโมเดลธุรกิจให้กระชับ ทันสมัย พร้อมขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความพร้อมของการบริหารจัดการร้านอาหาร ต่อยอดการใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพเข้ามาเพื่อช่วยพัฒนาระบบภายในร้าน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทั้งเรื่อง Robot, QR Ordering/Payment, Cashless เพื่อเตรียมรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด รวมทั้งตั้งเป้าขยาย Customer Base ให้กว้างขึ้นในทุกมิติ ด้วยการใช้กลยุทธ์ Insightful Marketing