Phones





GUNKUL พร้อมร่วมวงชิงเค้ก พลังงานหมุนเวียน - TRU ปักเป้าผลงานปี66โต10% เด้งรับอุตฯยานยนต์ฟื้น

2023-03-13 19:37:30 102



GUNKUL พร้อมร่วมวงชิงเค้ก พลังงานหมุนเวียน
บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL เตรียมร่วมประมูลงานใหม่ หลังจากที่บอร์ด กพช.จะเปิดรับซื้อไฟฟ้าหมุนเวียนรูปแบบ Feed-in Tariff ปี 65-73 เพิ่มอีก 3,662 เมกะวัตต์ โดย GUNKUL มีความพร้อมทุกมิติในการเข้าร่วมประมูลงานนี้ โดยเฉพาะฐานเงินทุน และสัดส่วนหนี้สินต่อทุนอยู่ระดับที่แข็งแกร่งสามารถรองรับวงเงินลงทุนได้มูลค่าราว 40,000 ล้านบาท ในระยะเวลา 3 ปีจากนี้ไป
................
TRU ปักเป้าผลงานปี66โต10% เด้งรับอุตฯยานยนต์ฟื้น
บมจ. ไทยรุ่งยูเนียนคาร์ หรือ TRU มั่นใจรายได้ปีนี้โตได้ 10% ตามอุตสาหกรรมยานยนต์ฟื้นตัวอย่างชัดเจน ซึ่งขณะนี้การรับจ้างประกอบผลิตชิ้นส่วนมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดใช้กำลังผลิตราว 65% ซึ่งปีนี้จะมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อสนองลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ พร้อมมีแผนลงทุนด้านเครื่องจักรเพื่อเสริมศักยภาพการผลิตจให้สามารถแข่งขันได้มากขึ้นอีกด้วย
................
DMT รับอานิสงส์ท่องเที่ยว หนุนรายได้โต30%
บมจ. ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT คาดการณ์แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 1/66 เติบโตต่อเนื่อง จากปัจจัยการท่องเที่ยวสนับสนุน โดยคาดว่าปริมาณจราจรเฉลี่ยปีนี้ เพิ่มขึ้นแตะ 110,000 แสนคันต่อวัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนอยู่ที่ 85,000 คันต่อวัน พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตกว่า 30% จากปีก่อน ในส่วนของปี 65 มีรายได้ 1,832 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 52% และมีกำไรสุทธิ 781 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 93% จากปีก่อน
...............
SNNP ออกงานโรดโชว์ถี่ยิบ เนื้อหอม เข้าตากองทุน            
ฮอตต่อเนื่อง! สำหรับ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP ได้รับเชิญออกงานโรดโชว์ถี่ยิบ ล่าสุดเป็นของ บล. CLSA นำทีมโดยแม่ทัพฝีมือเยี่ยม “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ และ คณะผู้บริหาร นำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ให้กับนักลงทุนและกองทุนต่างประเทศ ซึ่งเป็นลูกค้า CLSA กระแสตอบรับดีสุดๆ เข้าร่วมฟังข้อมูลเพียบ นาทีนี้เรียกว่าเนื้อหอมที่สุด!!! เห็นทีงานนี้ SNNP คงเป็นหุ้นไทยสุดฮอต ที่อยู่ในโฟกัสกองทุนต่างชาติที่จะเข้าลงทุนเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้แน่นอน