Phones





BBIK รุกธุรกิจใหม่เสริมแกร่ง ลุ้นผลงานนิวไฮ โต120% - TRITN รับงานมูลค่าสูงขึ้น มั่นใจปี 66 เติบโตชัด

2023-03-14 21:25:24 115



BBIK รุกธุรกิจใหม่เสริมแกร่ง ลุ้นผลงานนิวไฮ โต120%
บมจ. บลูบิค กรุ๊ป หรือ BBIK กางแผนปี 66 คาดผลงานเติบโตถึง 120% จากเดิมที่คาดการณ์ไว้จะเติบโต 100% ทำ New high ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน ทั้งรายได้และกำไร โดยจะมุ่งเน้นการทำ Synergy ระหว่างบริษัทแม่และบริษัทในเครือทั้งหมด เพื่อสร้างการเติบโตร่วมอย่างมีเสถียรภาพในระยะยาว ตามแผน “Growth at Scale” พร้อมยกระดับการให้บริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั้งขนาดใหญ่และกลาง ตลอดจนรุกธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโต โดยตั้งเป้าขยายสัดส่วน Recurring Income สนับสนุนการให้บริการ
...............
TRITN รับงานมูลค่าสูงขึ้น มั่นใจปี 66 เติบโตชัด
บมจ. ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN ลุยโฟกัสงานก่อสร้าง ด้านการวางท่อใต้ดิน เพื่อขนส่งน้ำมัน หรือขนส่งน้ำ กับงานวางรางรถไฟและอาณัติสัญญาณ ซึ่งได้ขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งใน Vender list ในหน่วยงานรัฐและเอกชนขนาดใหญ่หลายแห่ง และพร้อมรับงานที่มีมูลค่างานสูงขึ้น และรับงานตรงจากเจ้าของงานมากขึ้น คาดว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดี และเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพ อายุ 1 ปี 9 เดือน อัตราดอกเบี้ย 5.5% ตุนเงินขยายธุรกิจ
...............
BIS คว้าโปรเจ็คใหญ่ เล็งขยายไทย-อาเซียน
บมจ. ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ หรือ BIS ประเดิมคว้างานใหญ่ เตาเผาทำลายซากสัตว์ VALCO ให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมปศุศัตว์รายใหญ่ มูลค่าหลายสิบล้านบาท เตรียมรุกขยายตลาดทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน เจาะกลุ่มประเทศ เวียดนาม พร้อมผนึกพันธมิตรระดับโลก VALCO โชว์นวัตกรรม เตาเผาทำลายซากสัตว์และอุปกรณ์ฟาร์มปศุสัตว์ต่างๆ ในงาน VIV ASEAN 2023 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลก 
..............
MENA ตัวจี๊ด...ทรงเสน่ห์ ร่วมทุนต่อยอดธุรกิจ
บมจ. มีนาทรานสปอร์ต หรือ MENA ผู้นำบริการขนส่งโลจิสติกส์ตัวจี๊ดของไทย ส่งสัญญาณเพอร์เฟคมาแต่ไกล หลังจากปูพรมต่อจิ๊กซอว์ความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ ผ่านบริษัทร่วมทุน“ทีดี เอ็ม ลอจิสติกส์” (TDM) เพื่อต่อยอดอาณาจักร MENA แถมธุรกิจส่งซิกสดใสรับอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้นตัว ทำให้ตอนนี้กลายเป็นหุ้นขวัญใจ ล่าสุดโบรกเกอร์และนักลงทุนสถาบัน ยื่นบัตรคิวขอเข้า Visit ยาวเหยียด…ครบเครื่องหุ้นพื้นฐานดี อนาคตไกล