Phones





KBTG จับมือ AIS ZEED 5G ตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์

2023-03-20 14:59:35 219



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - AIS ZEED 5G เดินหน้านำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลผ่านสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตามความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้า ผนึกกำลัง KBTG ส่งมอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทีน
 
เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2566 นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS เปิดเผยว่า ความพิเศษที่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ New Gen จะได้รับจากการทำงานร่วมกับ KBTG ในครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ประสบการณ์ดิจิทัลจากการใช้งานบนโครงข่ายที่ดีที่สุดของไทยเท่านั้น แต่ลูกค้ายังจะได้สัมผัสกับบริการทางการเงินกับบัญชีออนไลน์บน MAKE by KBank จาก KBTG รวมถึงยังได้รับสิทธิพิเศษ เป็นเงินคืน สำหรับ ZEED Sim ระบบเติมเงินหรือเน็ตเสริม สำหรับ ZEED 5G รายเดือน มูลค่าสูงสุด 100 บาท ที่จัดมาพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ในแคมเปญนี้เท่านั้น โดยเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้ช่วยสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และจะสามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทั้งการเรียนออนไลน์ ความบันเทิงจากเกม ซีรีย์ และโซเชียลมีเดีย รวมถึงนวัตกรรมบริการทางการเงินทั้งการเปิดบัญชี และตัวช่วยในการบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินที่เข้าใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
 
ด้านนายเชษฐพันธุ์ ศิริดานุภัทร Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG) กล่าวว่า MAKE by KBank เป็นแอปพลิเคชันช่วยจัดการด้านการเงินที่มีเป้าหมายในการสร้างวินัยทางการเงินให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อให้สามารถเก็บและจัดสรรการเงินที่ดียิ่งขึ้น การจับมือกับ AIS ในการมอบสิทธิพิเศษนี้จะเป็นการช่วยสร้างการรับรู้และกระตุ้นการใช้งานในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดย KBTG มั่นใจว่าฟีเจอร์ “Cloud Pocket” สำหรับแบ่งเงินเป็นสัดส่วน รวมถึงประสบการณ์การใช้งานของ MAKE by KBank ที่ง่ายและแตกต่างจากแอปอื่นๆ จะสามารถตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินที่หลากหลายของกลุ่มผู้ใช้งานวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี
 
สำหรับความร่วมมือครั้งนี้เป็นการมอบสิทธิพิเศษมูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ภายใต้แพ็กเกจ ZEED ทั้งเติมเงินและรายเดือน พร้อมเปิดบัญชี K-eSaving ผ่านแอป MAKE by KBank จาก KBTG โดยมีแพ็กเกจดังนี้ แพ็กเกจ ZEED sim ระบบเติมเงิน รับเงินคืนเข้า Wallet 2 มูลค่า 100 บาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลที่ครบครันสำหรับวัยทีน ฟรีเน็ต 5G สูงสุด 24 GB พร้อมเน็ตไม่อั้น เล่นฟรีครบทุกสาย ทั้งแอปเรียน บันเทิง โซเชียล และเกม
 
แพ็กเกจ ZEED 5Gรายเดือน 299 บาท ขึ้นไป รับเน็ต 10 GB มูลค่า 100 บาท สำหรับกลุ่มวัยทีน อายุ 17-24 ปี แพ็กเกจเหมาะสมกับการเรียน เล่นโซเชียลได้เต็มที่ เพราะมีเน็ต 5G เร็ว แรง พร้อมเน็ตไม่อั้น ราคาคุ้มค่าเริ่มต้นเพียงเดือนละ 299 บาทต่อเดือน, KIDDY รายเดือน 199 บาท รับเน็ต 10 GB มูลค่า 100 บาท รับเน็ตไม่อั้น พร้อมโทร AIS ฟรี 5 เบอร์ คุ้มครองลูกหลานให้ปลอดภัยบนโลกออนไลน์ด้วย Google Family Link แอปสำหรับผู้ปกครองช่วยดูแลลูกหลานบนโลกออนไลน์
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.th/zeed/