Phones





เมืองไทยฯยกทัพร่วมงานSET in the City

2019-11-13 16:56:38 272




นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 ชูแคมเปญ “Happy Tax Time” ตอบโจทย์ลูกค้าเทศกาลวางแผนภาษีส่งท้ายปี


เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกในการนำไปใช้สิทธลดหย่อนภาษี ที่ได้ทั้งความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ หรือจะวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด


ล่าสุด บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการลงทุนแห่งปี SET in the City 2019 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค.2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่น Up to You ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ตามสไตล์


โดยมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ โปรโมชั่นที่ 1 เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 6 เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น) , โปรโมชั่นที่ 2 เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น) และ โปรโมชั่นที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสดและแฮปปี้มากขึ้น กับการสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย


นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำ ดังนี้ 1.“แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1” ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต ที่ให้ความคุ้มครอง 110%(1) ตลอดสัญญา คุ้มครองเงินต้น โดยการันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหายเมื่อครบสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ซึ่งอ้างอิงตามดัชนี Citi Global Multi Asset Index ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงการลงทุนใน Exclusive Index ที่ Citi ร่วมพัฒนากับบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ


2.“โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5” มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็กให้แก่ครอบครัว และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(2) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี


3.“เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20” สร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง โดยจะได้รับความคุ้มครองชีวิต 100%(1) ยาวไปจนถึงครบอายุ 99 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี 4.“โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7” เป็นแบบประกันที่มีจุดเด่น ทำ 1 ได้ถึง 2 ด้วยการรวมหลักประกันตลอดชีพกับการรับทรัพย์เข้าด้วยกัน จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้ความคุ้มครองระยะยาว โดยมีเงินจ่ายคืนต่อเนื่องตลอดสัญญา 5. “โครงการ สุขภาพ Top Up” ความคุ้มครองสุขภาพที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าสวัสดิการที่มี โดยให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง(4) รับค่าห้อง ค่าอาหารผู้ป่วยและค่าบริการพยาบาลประจำวันสูงสุด 4,000 บาทต่อวัน(5) จ่ายเบี้ยประกันภัยไม่แพงเริ่มต้นที่ 335 บาทต่อเดือน(6)


นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินคุ้มครองชีวิตพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ แนะนำ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุนแบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ที่ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น สามารถกำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง ล่าสุดบริษัทฯ เพิ่มทางเลือกความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์(7) เพื่อความคุ้มครองสุขภาพอย่างเหนือระดับ ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก(8) อายุรับประกันตั้งแต่ 18 - 80 ปี และให้ความคุ้มครองชีวิตยาวถึงอายุ 99 ปี มีให้เลือกถึง 4 แผนความคุ้มครอง สามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 – 100 ล้านบาทต่อปี โดยมีจุดเด่นคือเบี้ยประกันภัยรวมคงที่ตลอดสัญญาแม้อายุผู้เอาประกันภัยเพิ่มมากขึ้น และยังสามารถหยุดพักชำระเบี้ยฯ ได้ โดยความคุ้มครองสุขภาพยังคงอยู่ตราบเท่าที่มูลค่าการลงทุนคงเหลือเพียงพอที่จะชำระค่าการประกันภัยและค่าใช้จ่ายของกรมธรรม์