Phones





SCB จับมือ fastwork สนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการ

2023-03-27 16:31:55 60



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) พร้อมนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน ล่าสุด จับมือ บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด ศูนย์รวมผู้ประกอบอาชีพอิสระ (ฟรีแลนซ์) ออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย ร่วมต่อยอดธุรกิจให้ผู้ประกอบการ พร้อมสร้างงานและรายได้เสริมให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์ และพนักงานทั่วไป ครอบคลุม 3 แกนสำคัญ ได้แก่ 1. การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี 2. กิจกรรมเสริมความรู้ ต่อยอดธุรกิจ และ 3. แคมเปญสุดพิเศษ “ร้านค้ารับสุดปัง คุ้ม 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,200 บาท” โดย ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่กับ “แอปพลิเคชันแม่มณี” พร้อมให้ผู้ประกอบการต่อยอดธุรกิจ และสร้างสรรค์ผลงานในราคาย่อมเยากับฟรีแลนซ์คุณภาพและผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสายงานที่ผ่านการคัดเลือกและผ่านการอบรมทักษะการให้บริการโดย fastwork ควบคู่กับการสร้างงานและรายได้ที่มากขึ้นให้กับกลุ่มฟรีแลนซ์ โดยมี นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการ ผู้บริหารฝ่าย Business Banking Non Lending Product ธนาคารไทยพาณิชย์ และนายซีเค เจิง (CK Cheong) CEO บริษัท ฟาสต์เวิร์ค เทคโนโลยีส์ จำกัด ร่วมเปิดแคมเปญความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้
 
สำหรับความร่วมมือระหว่าง SCB และ fastwork ครอบคลุม 3 แกนหลัก ได้แก่ 1.การเข้าถึงบริการทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันแม่มณี ผู้ช่วยร้านค้าตัวจริง โซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ให้มีระบบรับชำระเงินครบวงจร, 2.กิจกรรมเสริมความรู้ ต่อยอดธุรกิจ เพิ่มยอดขายแก่ผู้ประกอบการด้วยวิดีโอคอนเทนต์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มความรู้ให้กับเจ้าของร้านค้าออนไลน์แบบเรียนรู้ง่าย และทำตามได้จริงจัดทำโดย fastwork ในฟีเจอร์มณี อะคาเดมี่ (Manee Academy) ฟังก์ชั่นดีๆ บนแอปฯ แม่มณี สามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และ 3.แคมเปญสุดพิเศษ แคมเปญ “ร้านค้ารับสุดปัง คุ้ม 2 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 2,200 บาท”
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02-777-7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/payment/mae-manee-fastwork.html