Phones





Liberator เปิดบริการเทรด TFEX ฟรี ไม่มีค่าคอม 17 เม.ย.นี้

2023-03-28 09:26:16 98



นิวส์ คอนเน็คท์ - นักลงทุนเฮ…“Liberator” เปิดบริการเทรด TFEX ฟรีไม่มีค่าคอม 17 เม.ย. นี้!! เดินหน้าปล่อยผลิตภัณฑ์การลงทุนต่อเนื่อง เตรียมพบเทรดต่างประเทศไม่มีค่าคอมในไตรมาส 3 ปีนี้

เรียกได้ว่ามีข่าวดีให้นักลงทุนเฮอย่างต่อเนื่อง!! สำหรับ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย โดยล่าสุดตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน” ประกาศจะเริ่มรับเปิดบัญชี TFEX เป็นรอบๆ ไป ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2566 และเปิดบริการ TFEX ไร้ค่าคอมมิชชั่นเต็มรูปแบบในวันที่ 17 เมษายน 2566

โดยนางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ลิเบอเรเตอร์ เปิดเผยว่า ตามคอนเซ็ปท์และแผนงานใน pipeline ของ Liberator เราวางแผนเปิดฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มนักลงทุน เตรียมความพร้อมของระบบ รวมถึงศึกษาความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเราตั้งใจจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ ตลอดปี 2023 โดย 2 นวัตกรรมซึ่งเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของไตรมาสที่ 2 นี้ ได้แก่

1. การเปิดให้บริการเทรด TFEX บนแอพพลิเคชั่นของ Liberator ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ซึ่งบริการดังกล่าวยังคงเป็นไปตามแนวคิดค่าคอมมิชชั่น 0% เพื่อผลักดันการคิดค่าธรรมเนียมที่เป็นธรรมในตลาดทุน 2. การเปิดให้บริการบัญชี Margin ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทางเลือกการลงทุนที่หลากหลายแก่นักลงทุนและบุคคลผู้มีความต้องการลงทุนซื้อหลักทรัพย์โดยใช้สินเชื่ออีกด้วย นอกจากนี้ การให้บริการบัญชี Margin ดังกล่าวจะเริ่มเข้ามาสร้างรายได้ให้กับ บล.ลิเบอเรเตอร์ ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้อีกด้วย และ 3. เตรียมพบกับบัญชีเทรดต่างประเทศไม่มีค่าคอมในไตรมาสที่ 3 นี้"

“นอกจากนี้ เราได้รับใบอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย กระทรวงการคลัง รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการทำหน้าที่เป็น Custodian เก็บรักษาเงินและสินทรัพย์หลักประกันให้กับบริการ Peer-to-Peer Lending Platform (P2P Lending) ภายใต้ชื่อ “StockLend” ซึ่งเป็นหนึ่งใน Product Line ของโลกการทุนที่ทางบริษัทแม่ คือ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS สร้างขึ้น โดย “StockLend” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 การรับหน้าที่ดังกล่าวจึงทำให้ Liberator ได้รับรายได้จากค่าธรรมเนียมการดำเนินงานอีกทางหนึ่งเช่นเดียวกัน”

“Liberator” คือบริษัทหลักทรัพย์และแพลตฟอร์มผู้สร้างโลกการลงทุนที่เท่าเทียมและเข้าถึงทุกกลุ่มคนในสังคมได้โดยง่าย และล่าสุด Liberator ทุบสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 100,000 ครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน พร้อมทั้งยังตั้งเป้าสู่การเป็น Top 10 บริษัทหลักทรัพย์ที่นักลงทุนเชื่อมั่นและเข้าใช้บริการของประเทศไทยอีกด้วย