Phones





SEAFCO ผลงานโค้งแรกแจ่มว้าว คอนเฟิร์มปี66พลิกกำไร - MENA ฉลุย!ผนึกตะวันแดงฯ เปิดตัวTDM เริ่มลุยQ2

2023-03-29 08:11:22 102



SEAFCO ผลงานโค้งแรกแจ่มว้าว คอนเฟิร์มปี66พลิกกำไร
บมจ.ซีฟโก้ หรือ SEAFCO มั่นใจผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/66 จะเติบโตกว่าไตรมาสก่อนและช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยช่วงที่ผ่านมามีรายได้ต่อวันแล้วกว่า 5 ล้านบาท จากก่อนหน้าที่มีรายได้ต่อวันเพียง 2.5 ล้านบาท ขณะที่คาดว่าในช่วงไตรมาส 2/66 รายได้จะโตได้ต่อเนื่อง ดังนั้นทั้งปีมองรายได้จะอยู่ราว 1.5-2 พันล้านบาท จากการเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่องและงานในมือที่ล่าสุดมีอยู่ 1,500 ล้านบาท มั่นใจผลประกอบการปี 66 จะพลิกมีกำไรแข็งแกร่ง
..........
MENA ฉลุย!ผนึกตะวันแดงฯ เปิดตัวTDM เริ่มลุยQ2
บมจ.มีนาทรานสปอร์ต หรือ MENA ประกาศความสำเร็จ จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ตะวันแดง โลจีสติกส์ จำกัด หรือ TWD ในกลุ่ม บมจ.คาราบาวกรุ๊ป จัดตั้งบริษัทร่วมทุน "ทีดี เอ็ม ลอจิสติกส์" หรือ TDM เปิดเส้นทางให้บริการงานขนส่งกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคให้กับ CJ MORE ทั่วไทย คาดเริ่มให้บริการภายในไตรมาส 2/66 นี้ พร้อมเดินหน้าเต็มพิกัด หนุนรายได้ปีนี้เติบโตทะลุเป้า 15%
..........
SVR ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ อัพรายได้โตนิวไฮ
บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท หรือ SVR ตอกย้ำศักยภาพการเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Premium Economy ภายใต้แนวคิด “Best Smart Living” รายแรกของประเทศของกลุ่ม Real Demand ภายใต้คอนเซ็ปต์การพัฒนาโครงการแบบหมุนเร็ว (Quick Turnover) ก่อสร้างเร็ว -ขายเร็ว - ส่งมอบเร็ว และความคุ้มค่า ( Premium Economy) ทำให้มั่นใจว่าเร็วๆนี้ “SVR” จะสร้างรายได้เติบโตแบบ High Growth
..........
SUPALI หนุนโมเดล Grow Green ติดโซลาร์เซลล์บนอาคาร
บมจ.ศุภาลัย หรือ SPALI ขับเคลื่อนพลังงานสะอาดสู่สังคมสีเขียว หนุนโมเดล Grow Green เดินหน้าติดตั้งโซลาร์เซลล์ เพื่อผลิตพลังงานทดแทน ใช้ในอาคาร "ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์" สำนักงานใหญ่ คาดว่าจะได้กำลังการผลิตไฟฟ้า รวมกว่า 535,455 กิโลวัตต์/ปี ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 313 ตันคาร์บอนฯ/ปี เทียบเท่าปริมาณดูดซับคาร์บอนฯ ของต้นไม้ จำนวน 80,511 ต้นภายใน 1 ปี