Phones





AGE รุกเจาะตลาดต่างแดน มั่นใจผลงานQ1โตสวย - CHG ลุ้นชนเป้า4.70บ.

2023-04-20 08:09:31 170



AGE รุกเจาะตลาดต่างแดน มั่นใจผลงานQ1โตสวย
บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี หรือ AGE มั่นใจรายได้ไตรมาส 1/66 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ตามการขยายธุรกิจแบบเชิงรุกทั้งธุรกิจถ่านหิน และโลจิสติกส์ รวมถึงธุรกิจลิสซิ่ง ขณะที่ภาพรวมผลการดำเนินงานทั้งปียังคงเติบโตได้ต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ธุรกิจถ่านหินนั้นบริษัทจะมุ่งเน้นการเจาะตลาดเวียดนาม กัมพูชา เพื่อรองรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและความต้องการที่เพิ่มขึ้น
..........
CHG ยิ้มรับ สปสช.ปรับขึ้นรายหัว"ประกันสังคม" ลุ้นชนเป้า4.70บ.
บมจ.โรงพยาบาลจุฬารัตน์ หรือ CHG ยิ้มรับข่าวดีเดือนเมษาฯ เมื่อ สปสช.ปรับขึ้นอัตราเหมาจ่ายรายหัวประกันสังคมสถานพยาบาลคู่สัญญา 10% จาก 1,640 บาทต่อคนต่อปี เป็น 1,808 บาท มีผลบังคับใช้ 1 พ.ค.66 ช่วยดันผลประกอบการโตต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป จากการที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดระดับสูงถึง 5.2 แสนราย...ดูแล้วราคาเป้าหมาย 4.70 บาท ที่นักวิเคราะห์ บล.ทรีนีตี้ ให้ไว้ ไม่ไกลเกินเอื้อม
..........
BISส่ง 'นิคอินเตอร์เทค' ลุยตลาดเมียนมาร์
บอร์ด บมจ.ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ หรือ BIS อนุมัติให้บริษัทย่อย "นิวทริชั่น อิมพรูฟเมนท์" จัดตั้ง "นิคอินเตอร์เทค (เมียนมาร์)" ดําเนินธุรกิจขายส่งสินค้าทางเภสัชภัณฑ์และทางการแพทย์ และได้จดตั้งกับทางเมียนมาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รุกแผนดำเนินธุรกิจที่ต้องการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านไบโอเท็คประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนที่เติบโตอย่างยั่งยืน
..........
BLC แต่งตัวยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. เล็งขาย IPO 150 ล้านหุ้น
บมจ.บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค หรือ BLC อยู่ระหว่างยื่นแบบไฟลิ่ง ต่อ ก.ล.ต. เตรียมเสนอขาย IPO จำนวน 150 ล้านหุ้น แบ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุน 120 ล้านหุ้น และเสนอขายหุ้นสามัญเดิม Viva Sonata Pte., Ltd. จำนวน 30 ล้านหุ้น คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้ว หวังนำเงินไปก่อสร้างโรงงานผลิตยาแห่งใหม่ วิจัยและพัฒนา ชำระคืนเงินกู้ และเป็นเงินทุนหมุดเวียน คาดเข้าเทรดช่วง ปลายไตรมาส 2 หรือต้นไตรมาส 3/66