Phones





กรุงเทพประกันชีวิต ส่งต่อความสุข “โรงเรียนของหนู”

2019-11-18 10:48:58 276




ผ่านไปอย่างอบอุ่นกับโครงการ “โรงเรียนของหนู” จากความร่วมมือของ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และไทยรัฐทีวี ที่มาสร้างรอยยิ้มและคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นแก่เยาวชนไทยกว่า 138 ชีวิต ด้วยการมอบจักรยาน 70 คัน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ขาดแคลนภายในโรงเรียน พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ โรงเรียนชุมชนบ้านผาผ่า ต.แม่คะตวน อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน


คุณอรนุช สำราญฤทธิ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายประกันชีวิต บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเห็นเยาวชนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทีมงานจึงตั้งใจเดินทางมามอบจักรยานให้แก่เด็กๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางมาโรงเรียน เนื่องจากนักเรียนส่วนใหญ่จำเป็นจะต้องเดินไปโรงเรียนเป็นระยะทางกว่า 3-7 กิโลเมตร ทั้งนี้เรายังมอบอุปกรณ์ต่างๆ อย่างตู้เย็น เครื่องปั่น ถาดอาหารพร้อมช้อนส้อมและเครื่องเล่นเด็กในสนาม เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียนที่ยังขาดแคลนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้เยาวชนไทยมีคุณภาพชีวิตภายในรั้วโรงเรียนที่ดียิ่งขึ้น และมีความสุขไปพร้อมกัน”


คุณสุวิทย์​ ชาวไทย ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านผาผ่า กล่าวถึงโครงการว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางผู้ใหญ่และทีมงานจากกรุงเทพประกันชีวิตและไทยรัฐทีวีได้เข้ามามอบจักรยานและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้แก่โรงเรียน ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตแก่เด็กนักเรียน พร้อมขอขอบคุณที่จัดโครงการดีๆ และเล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนในพื้นที่ห่างไกลให้ได้รับความสะดวกสบายทางการศึกษาอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น”


ที่ผ่านมา กรุงเทพประกันชีวิตเข้ามามีส่วนร่วมในการตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะด้านสุขภาพ และการศึกษา ด้วยการมอบสิ่งอำนวยความสะดวกแก่โรงเรียนที่ขาดแคลน เช่นน้ำดื่มสะอาด เครื่องกรองน้ำ ตู้กดน้ำ อุปกรณ์การเรียน เครื่องออกกำลังกายสำหรับเด็กๆ และของใช้จำเป็นภายในโรงเรียนต่างๆ รวมถึงมีกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อมอบความสุขให้แก่เยาวชนไทย มีความพร้อมด้านสุขภาพกายและใจแข็งแรงสู่การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในวันข้างหน้า ตามแนวคิดของกรุงเทพประชีวิต “ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า”