Phones





GUNKUL ควักเป๋า535ล.จ่ายปันผล รุกพลังงานทดแทน-EPC -GABLE เข้าเทรดSETพ.ค.นี้ ดันผลงานโตแกร่ง

2023-04-23 20:44:08 87



GUNKUL ควักเป๋า535ล.จ่ายปันผล รุกพลังงานทดแทน-EPC
บมจ.กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL ผู้ถือหุ้นพร้อมใจเปิดไฟเขียว จ่ายเงินปันผลงวดปี 65 เป็นเงินสด อัตรา 0.06 บาทต่อหุ้น รวมมูลค่าไม่เกิน 535 ล้านบาท เตรียมรับทรัพย์ 18 พ.ค.นี้ ซีอีโอ “สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” ลั่น พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนทุกธุรกิจ ทั้งพลังงานทดแทน-EPC วางเป้ารายได้เติบโตปีละไม่ต่ำกว่า 15% เผยธุรกิจพลังงานทดแทนส่งสัญญาณเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ พร้อมเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ ต่อเนื่อง
..........
GABLE เข้าเทรดSETพ.ค.นี้ ดันผลงานโตแกร่ง
บมจ.จีเอเบิล หรือ GABLE เตรียมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET) แย้มเตรียมเคาะราคา IPO อย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ และจะเข้าเทรดภายในเดือน พ.ค.66 โดยเงินที่ได้รับจากการระดมทุนจะนำไปสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัท โดยเฉพาะด้านซอฟท์แวร์และแพลตฟอร์ม รวมถึงมาชำระเงินกู้สถาบันการเงินและเป็นทุนหมุนเวียน ทั้งนี้บริษัทจะมุ่งเน้นการทำกำไรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง
..........
TM ปักธงรายได้แตะ680ล้าน อุตฯเครื่องมือแพทย์สดใส
บมจ.เทคโนเมดิคัล หรือ TM มองภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 5-8% ต่อปี ส่งผลเชิงบวกต่อ TM เนื่องจากด้วยศักยภาพการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่เป็นที่ยอมรับทั้งกลุ่มโรงพยาบาลภาครัฐ และภาคเอกชน ประกอบกับบริการห้องผ่าตัดกลับเข้าสู่ภาวะปกติ รวมถึงการเพิ่มไลน์ธุรกิจ สู่การเป็น“Wellness Center”ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร ภายใต้ “THE PARENTS” ส่งผลให้บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมปี 66 แตะระดับ 650-680 ล้านบาท
..........
AMA ความต้องการฟื้นตัว ปักหมุดรายได้โต20-25%
บมจ.อาม่า มารีน หรือ AMA มองภาพรวมธุรกิจในปี 66 คาดผลงานโตต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้โต 20-25% จากความต้องการน้ำมันปาล์มที่เพิ่มสูงขึ้น รวมถึงการเติบโตของภาคการผลิต การค้าและการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ และปริมาณผลผลิตสินค้าเกษตรที่มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น อานิสงส์การค้าชายแดนและผ่านแดนที่ขยายตัวต่อเนื่อง รวมถึงธุรกรรมการค้าออนไลน์ และการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว