Phones





PPS ร่วมกับ IARO จัดงาน INNOCON BANGKOK 2019

2019-11-20 11:19:36 336




นิวส์ คอนเน็คท์ - PPS และ PPS Oneworks ร่วมกับ IARO จัดงาน INNOCON BANGKOK 2019 มหกรรมรวมนวัตกรรม-เทคโนโลยีงานก่อสร้างจากทั่วโลก พร้อมการเสวนาผ่านมุมมองเจ้าหน้าที่รัฐและบริษัทชั้นนำจากนานาชาติ ร่วมชมการแสดงสินค้านวัตกรรมจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ


เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) เปิดเผยว่า PPS และ PPS Oneworks ร่วมกับ The International Air Rail Organization (IARO) จัดงาน INNOCON BANGKOK 2019 มหกรรมรวมนวัตกรรม-เทคโนโลยีงานก่อสร้างจากทั่วโลก พร้อมการเสวนาผ่านมุมมองเจ้าหน้าที่รัฐและบริษัทชั้นนำจากนานาชาติ รวมถึงผู้นำระดับสูงในวงการอุตสาหกรรมมากมาย


งาน INNOCON BANGKOK 2019 แบ่งเป็น 3 ส่วนคือ Air Rail Development ศึกษางานก่อสร้างต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เทรนด์ของเทคโนโลยี การจัดการ การพัฒนา การทำการตลาดและการสร้างแบรนด์ที่ใช้ในงานระบบรางและสนามบิน InnoCon Bangkok เมื่อเทคโนโลยีดิจิตัลเข้ามามีอิทธิพลต่อการก่อสร้างในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำจะมาร่วมกันพูดคุยวิธีการนำข้อมูลและเทคโนโลยีมาใช้เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และ Unicon เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักศึกษามาแสดงแนวคิดและนำเสนอผลงานในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้านานาชาติของสมาคม IARO เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“งาน Innocon Bangkok 2019 ในปีนี้ให้ความสำคัญกับระบบการขนส่งพื้นฐานในภูมิภาคและสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ทั่วโลก อีกทั้งงานก่อสร้างระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ในประเทศไทย รวมถึงความเข้าใจในนวัตกรรมการก่อสร้างล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของผู้นำในอุตสาหกรรมและบริษัทเอกชนชั้นนำนานาชาติ ถือเป็นโอกาสให้ได้พบปะพูดคุย สร้างการแข่งขันทางธุรกิจ การวางแผน การลงทุนระบบโครงสร้างพื้นฐานในภูมิภาคมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญแห่งอนาคต ผลักดันให้ผู้ประกอบการในประเทศไทยยกระดับการแข่งขันได้ในระดับสากล” ดร.พงศ์ธร กล่าว


ทั้งนี้ PPS และ PPS Oneworks ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับพันธมิตรต่างชาติ คือ Oneworks มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและเทคโนโลยี อีกทั้งมีประสบการณ์ในโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ อาทิ โครงการสนามบิน โครงการรถไฟ โครงการท่าเรือ และการพัฒนาเมือง มีความพร้อมในการยื่นประมูลงานในอนาคต รวมถึงการขยายธุรกิจการบริหารงานก่อสร้างครบวงจร และมุ่งเน้นการบริหารงานให้มีความเป็นสากล รองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด