Phones





TBN หุ้นเทคฯ น้องใหม่ ลุย IPO Roadshow Online 26 พ.ค.นี้

2023-05-23 11:56:06 68



เตรียมพร้อมเป็นว่าที่หุ้นเทคฯ พุ่งแรงอีกรายที่น่าจับตา บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN เปิดกลยุทธ์ในฐานะผู้นำที่ให้บริการออกแบบและพัฒนาระบบดิจิทัลแบบครบวงจร รวมไปถึงให้คำปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน และพัฒนาโซลูชันตามความต้องการของลูกค้า โดยใช้ซอฟต์แวร์ Low-Code Development Platform (LCDP) ของ MENDIX เป็นหลัก ถือเป็นการเติบโตทางเทคโนโลยีในยุค Digital Disruption ที่มาแรงสุดๆ ในเวลานี้ เพราะ Low-Code กำลังจะเปลี่ยนโลกธุรกิจสู่อนาคตด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ หรืองานดิจิทัลโซลูชันได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น TBN ยังการันตีฝีมือจากการเป็นพันธมิตรกับบริษัทระดับโลกอย่าง Siemens โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่าย MENDIX License อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในเอเชีย พร้อมขยายการเติบโตแบบฉุดไม่อยู่

งานนี้ ผู้บริหารพร้อมนำเสนอวิสัยทัศน์ นำโดย "ปนายุ ศิริกระจ่างศรี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TBN ควงคู่ "เดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมด้วยแกนนำเสนอขายหลักทรัพย์ แทคทีมชูจุดแข็ง "ธีรฉัตร ศิลปสนธยานนท์" บล.ฟินันซ่า และ "วีรยา ศรีวัฒนะ" บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เปิดเวทีโรดโชว์ให้ข้อมูลแก่นักลงทุนรายย่อย ตามแผนการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น เร็วๆนี้

ใครที่สนใจหุ้นเทคฯ น้องใหม่ ที่มีสตอรี่น่าติดตาม พบกันวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดเวลา 10.20-12.00 น. ผ่านช่องทางเพจ Facebook IR PLUS : https://www.facebook.com/irplus