Phones





PTG แย้มยอดขายครึ่งปีพุ่งแรง ซุ่มดีลM&A-JVเสริมแกร่ง - NCAP เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ อัพเป้าสินเชื่อโต20%

2023-05-24 07:53:53 66



PTG แย้มยอดขายครึ่งปีพุ่งแรง ซุ่มดีลM&A-JVเสริมแกร่ง
บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG มั่นใจยอดจำหน่ายน้ำมันช่วงครึ่งปีแรกของปี 66 จะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนอย่างมาก ขณะที่ผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2/66 จะเติบโตโดดเด่นเช่นกัน เนื่องจากเข้าฤดูกาลท่องเที่ยว รวมถึงมีวันหยุดจำนวนมาก และการเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมแผนการเข้าซื้อกิจการและร่วมทุน ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาหลายราย
..........
NCAP เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ อัพเป้าสินเชื่อโต20% 
บมจ.เน็คซ์ แคปปิตอล หรือ NCAP ปรับเพิ่มเป้าพอร์ตสินเชื่อปี 66 โตอย่างน้อย 20% สู่ระดับ 9,500 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าต่อยอด จากหนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ เปิดเกมสู่ธุรกิจประกัน - สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกมือสอง - และสินเชื่อจำนำทะเบียน ย้ำคุณภาพสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของบริษัทดีเยี่ยม โดยมี OD อยู่ที่ 12.5% และ NPL อยู่ที่ 2.2% โชว์งบไตรมาส 1/66 โชว์กำไร 142 ล้านบาท พุ่งกระฉูด 118%
..........
TIDLOR ออกแคมเปญ"บัตรติดล้อ" ดอกถูก0.94%ต่อเดือน
บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR ออกแคมเปญ “บัตรติดล้อ ยันดอกถูก 0.94%” สำหรับผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถเก๋ง-กระบะ พร้อมรับบัตรติดล้อและทำการเปิดใช้งานบัตร โดยจะได้รับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 0.94% ต่อเดือน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระทางการเงินให้กับกลุ่มผู้ใช้สินเชื่อรายย่อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ในภาวะที่อัตราเงินเฟ้ออยู่ระดับสูง อัตราดอกเบี้ยอยู่ในช่วงขาขึ้น
..........
BAY รับโอนหุ้น SHB 50% สยายปีกลุยเวียดนาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการในประเทศเวียดนาม โดยรับโอนส่วนของทุนในบริษัท SHBank Finance Company Limited (SHB Finance) หนึ่งในธุรกิจสินเชื่อผู้บริโภคชั้นนำของประเทศเวียดนาม ในสัดส่วน 50% แรก และจะรับโอนส่วนที่เหลืออีก 50% ภายในระยะเวลา 3 ปีหลังจากนี้ เดินหน้าสู่การเป็น “สถาบันการเงินไทยที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า พร้อมเชื่อมโยงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน”