Phones





ASมั่นใจปี66รายได้เข้าเป้า15% ควงคู่หูรุกเมตาเวิร์สพร้อมใช้ - TMIรุกคาร์บอนเครดิต กำลังผลิต8หมื่นตัน/ปี

2023-05-31 23:08:36 128



ASมั่นใจปี66รายได้เข้าเป้า15% ควงคู่หูรุกเมตาเวิร์สพร้อมใช้


บมจ.แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ หรือ AS มั่นใจผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก พร้อมเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ราว 8-9 เกม และยังมีแผนที่จะจับมือกับพันธมิตรเพื่อพัฒนาธุรกิจร่วมกัน ซึ่งมีการเจรจาอยู่ 3-4 ราย คาดจบปีนี้ 1 ดีล ส่วนรายได้ทั้งปี 66 คาดโตได้ 10-15% ตามแผน ล่าสุดได้จับมือกับBIG BANG THEORYเปิด แพลตฟอร์ม เมตาเวิร์สพร้อมใช้ เป็นรายแรกของโลก

..........

TMIรุกคาร์บอนเครดิต กำลังผลิต8หมื่นตัน/ปี 


บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม หรือ TMI เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจไตรมาส 2/66 โตต่อเนื่อง จากธุรกิจไฟฟ้าส่องสว่าง และธุรกิจโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพทั้ง 3 แห่ง รวมกำลังผลิต 5.4 เมกะวัตต์ พร้อมต่อยอดธุรกิจไฟฟ้าไปสู่ธุรกิจขายคาร์บอนเครดิต ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลและคาดได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้ เบื้องต้นคาดว่าโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพที่มีอยู่ในปัจจุบัน จะมีคาร์บอนเครดิตประมาณ 8 หมื่นตัน/ปี

..........

SOLARลุยลงทุนธุรกิจใหม่ ดันรายได้โต 20-30%

บมจ.โซลาร์ตรอน หรือ SOLAR ประเมินแนวโน้มผลงาน Q2/66 ยังเติบโตได้โดดเด่น ผลจากความต้องการใช้แผงโซลาร์เซลล์คึกคัก หลังจากค่าไฟฟ้าพุ่งแรง ขณะที่ธุรกิจ EPC และโรงไฟฟ้าสัญญาณดีต่อเนื่อง เดินหน้าเจรจาลงทุนในธุรกิจใหม่ ในกลุ่มเทคโนโลยีที่เกี่ยวเนื่องกับพลังงานหมุนเวียน คาดปิดดีลได้ใน Q3/66 หวังสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ปักหมุดปี 66 รายได้เติบโต 20-30%

..........

PMCแต่งตัวรอเข้าเทรดmai ระดมทุนบุกตลาดตปท.

บมจ. พีเอ็มซี เลเบิล แมททีเรียลส์ หรือ PMC ยื่นไฟลิ่งต่อก.ล.ต. เดินหน้าแผนเสนอขายไอพีโอ 115.72 ล้านหุ้น คิดเป็น 30% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ในหมวดธุรกิจ สินค้าอุตสาหกรรม หวังระดมทุนเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และขยายศูนย์กระจายสินค้าในประเทศอาเซียน เช่น อินโดนีเซีย และเวียดนาม