Phones





SC ลุยเปิด5โครงการส่งท้ายQ2 - PTG จัดแข่งรถสุดยิ่งใหญ่ “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์”

2023-06-05 22:08:01 112



SC ลุยเปิด5โครงการส่งท้ายQ2 แย้มแผนร่วมลงทุนอสังหาฯ
บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC กางแผนเปิดโครงการใหม่ 5 โครงการส่งท้ายไตรมาส 2/66 มูลค่ารวมกว่า 1.2 หมื่นล้านบาท มองภาพรวมของตลาดแนวราบยังมีดีมานด์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ต้นปี 66 สามารถปิดโครงการได้ถึง 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,900 ล้านบาท มั่นใจยอดขายและรายได้ปี 66 ทำได้ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ แย้มพร้อมเปิดรับการร่วมลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง
..........
CH ผุดสินค้าใหม่-อัดโปรโมชั่น การันตีผลงานปีนี้พลิกกำไร
บมจ.เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH มั่นใจผลประกอบการปี 66 จะพลิกมีกำไรอย่างแข็งแกร่ง แม้ในช่วงไตรมาส 1/66 จะมีผลขาดทุน 5.6 ล้านบาท ขณะเดียวกันมองรายได้รวมปีนี้จะโตกว่าปีก่อนด้วยเช่นกัน ตามยอดขายที่สูงขึ้น ซึ่งบริษัทได้ทำการเจรจาคู่ค้า เพื่อปรับเพิ่มราคาขายแล้วซึ่งประสบผลสำเร็จด้วยดี โดยบริษัทได้มีการทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย รวมถึงออกสินค้าใหม่ๆเพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างครบวงจร
..........
KBANK สั่งปรับขึ้นดอกเบี้ยฝาก-กู้ จัดมาตรการช่วยรายย่อย
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK ตอบสนองนโยบายการเงินของ กนง. และเพื่อสอดรับทิศทางดอกเบี้ยขาขึ้น สั่งปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์และเงินฝากประจำสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล 0.05 - 0.25% พร้อมปรับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพิ่มขึ้น 0.20% ยืนยันยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลและช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบางอย่างต่อเนื่อง โดยจะพิจารณามาตรการความช่วยเหลือให้เหมาะสมกับลูกค้าที่อาจได้รับผลกระทบ
..........
PTG จัดแข่งรถสุดยิ่งใหญ่ “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์” 18-22 ต.ค.นี้..ชมฟรี
บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ร่วมกับ จ.สงขลา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือ "เอส 63 โปรเจค" เตรียมระเบิดความมันส์เทศกาลมอเตอร์สปอร์ตแบบปิดเมือง จัดแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ "พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์" วันที่ 18-22 ต.ค.66 นี้ หนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬากระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น พร้อมเอาใจชาวไทย เปิดให้ชมฟรี