Phones





TIDLOR โบรกฯประสานเสียง'ซื้อ' อัพราคาเป้าสูงสุด36บ. - MGT หวังโกยทรัพย์ธุรกิจใหม่ หนุนรายได้วิ่งชน1.2พันล.

2023-06-06 20:44:21 76



TIDLOR โบรกฯประสานเสียง'ซื้อ' อัพราคาเป้าสูงสุด36บ.
บมจ.เงินติดล้อ หรือ TIDLOR ราศีจับ! โบรกเกอร์ต่างให้คำแนะนำ "ซื้อ" พร้อมปรับเพิ่มราคาเป้าหมาย โดยให้ราคาสูงสุดที่ 36 บาท ตอบรับมุมมองเชิงบวกต่อการปรับลดเป้า NPL เป็นไม่เกิน 1.8% จาก 2% และเป้าค่าใช้จ่ายสำรองหนี้สูญลดลงเป็นกรอบ 3.0-3.35% รวมถึงปรับประมาณการกำไรปี 2566-2568 เพิ่มขึ้น เพื่อสะท้อนการคลายกังวลด้านคุณภาพสินเชื่อและแนวโน้มการตั้งสำรองที่ลดลง ชี้มีงบดุลแข็งแกร่งต้านทานการแข่งขันรุนแรงได้
..........
MGT หวังโกยทรัพย์ธุรกิจใหม่ หนุนรายได้วิ่งชน1.2พันล.
บมจ.เมกาเคม (ประเทศไทย) หรือ MGT เตรียมขยายสู่ธุรกิจใหม่โดยเป็นการร่วมมือพันธมิตร ได้แก่ ธุรกิจอาหารสัตว์ และรับเป็นตัวแทนจำหน่ายประเภทเคมีที่เกี่ยวกับสี หมึก ยาง และกระดาษ โดยจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/66 เป็นต้นไป พร้อมคงเป้าหมายรายได้ปี 66 จะอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท ตามยอดขายที่เพิ่มขึ้น และยังเตรียมเงินลงทุนไว้ราว 100-200 ล้านบาท เพื่อใช้ในการเข้าซื้อกิจการ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในปี 67
..........
TTB มาตามนัดขยับขึ้นดอกเบี้ย งัดโซลูชันช่วยลูกค้าแก้หนี้
ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้ สอดคล้องกับมติของ กนง. ตามทิศทางของภาวะเศรษฐกิจที่มีการฟื้นตัว โดยปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากประจำสูงสุด 0.50% ต่อปี หวังช่วยสนับสนุนการออม ขณะที่ปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้ทุกประเภท 0.20% ต่อปี โดยธนาคารพร้อมให้การสนับสนุนและดูแลช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่อ่อนไหวต่อค่าครองชีพและภาระหนี้ที่สูงขึ้น และยังคงแนะนำลูกค้าแก้ปัญหาหนี้อย่างยั่งยืนด้วยโซลูชันทางการเงินที่หลากหลาย
..........
OTO ตั้ง“บัณฑิต”นั่งCEO ลุยโรงไฟฟ้าเต็มสูบ!
บอร์ด บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ หรือ OTO อนุมัติแต่งตั้งมนุษย์ไฟฟ้า “บัณฑิต สะเพียรชัย” พาร์ทเนอร์ใหม่ ดำรงตำแหน่ง CEO มีผล 1 ก.ค.66 นี้ พร้อมนำทัพแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ลุยโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน สร้าง Recurring Income พร้อมขยายการลงทุน EV Bike ปูทางสู่ธุรกิจ Climate Tech ผ่านการจัดตั้ง บริษัท ซีซีเอส คาร์บอน เคลียร์ โซลูชั่น หนุนผลงานปี 66 โตก้าวกระโดด