Phones





ตลท.แจ้งให้เวลา GL ดำเนินการแก้ไขเหตุเพิกถอนให้หมดไป

2023-06-08 20:16:58 58



นิวส์ คอนเน็คท์ - ตลาดหลักทรัพย์ฯ แจ้งให้เวลา GL ดำเนินการแก้ไขเหตุเพิกถอนให้หมดไป และการดำเนินการให้มีคุณสมบัติเพื่อกลับมาซื้อขาย

รายงานข่าวจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ ตลท. (SET) แจ้งว่า ตามที่ บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) หรือ GL ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนกรณีไม่นำส่งงบการเงินตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ปี 2564 ภายในเวลาที่กำหนด และอยู่ในช่วงดำเนินการแก้ไขเหตุเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน ซึ่งครบกำหนดเวลาดังกล่าวแล้ว และบริษัทได้ยื่นขอขยายเวลามายังตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อแก้ไขเหตุเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน และการดำเนินการให้มีคุณสมบัติเพื่อกลับมาซื้อขาย

ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พิจารณาขยายระยะเวลาเพิ่มเติมให้แก่บริษัท ดังนี้ 1.ให้บริษัทจัดประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อแต่งตั้งผู้สอบบัญชีประจำปี 2564 ถึงปี 2566 ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566, 2.ในกรณีที่บริษัทสามารถดำเนินการตามข้อ 1. ได้ จะมีกำหนดระยะเวลาที่บริษัทต้องดำเนินการในเรื่องต่าง ๆ ดังนี้ (ก) การแก้ไขเหตุเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการไม่นำส่งงบการเงิน : ให้บริษัทนำส่งงบการเงินที่ล่าช้าทั้งหมดภายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567 และ (ข) การดำเนินการให้มีคุณสมบัติเพื่อกลับมาซื้อขาย (Resume Stage) : ให้บริษัทมีระยะเวลาดำเนินการจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 หาก GL ไม่สามารถดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในข้อ 1 ได้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเพิกถอนหุ้นสามัญของบริษัทจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนต่อไป