Phones





NER ออเดอร์ทะลักถึงปลายปี ย้ำยอดขายแตะ5แสนตัน - DITTO อวดBacklogทำนิวไฮ จ่อโยกเข้าเทรดSET

2023-06-13 21:31:15 97



NER ออเดอร์ทะลักถึงปลายปี ย้ำยอดขายแตะ5แสนตัน
บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ หรือ NER แนวโน้มไตรมาส 2/66 โตต่อเนื่อง ส่วนครึ่งปีหลัง 66 จะใกล้เคียงกับช่วงครึ่งปีแรก จากการส่งมอบสินค้าได้ตามแผน โดยปัจจุบันบริษัทมีคำสั่งซื้อที่รอส่งมอบสินค้าไปจนถึงไตรมาส 4/66 มั่นใจยอดขายปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 500,000 ตัน มองราคายางหลังจากนี้เริ่มทรงตัวผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว จากปัญหาภัยแล้งทั่วโลก ส่วนโรงงานยางแห่งที่ 3 มีการเลื่อนออกไป 1 ไตรมาส ตามสถานการณ์ของตลาด ด้านการขยายการลงทุนยังคงเดินหน้าเจราจากับพันธมิตรต่อเนื่อง
..........
DITTO อวดBacklogทำนิวไฮ จ่อโยกเข้าเทรดSET
บมจ.ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO เผยยอดBacklogล่าสุดอยู่ที่ 5,362 ล้านบาท ซึ่งเป็นเป็นสถิติสูงสุดใหม่ พร้อมมั่นใจรายได้ปี 66 จะเติบโตได้ 20% โดยงานโครงการ “SMART ZOO” เฟส 1 ที่ได้รับงานมามูลค่า 3,200 ล้านบาท จะเริ่มรับรู้รายได้ระยะ2ปีครึ่งจากนี้ ขณะที่เฟส 2 พร้อมที่จะเข้าร่วมประมูลต่อไป พร้อมเตรียมย้ายกระดานไปSETปลายปีนี้ หวังเติบโตอย่างยั่งยืน
..........
AKS ฉลุย!ปรับโครงสร้าง เพิ่มทุน-ลุยปลด'C'
บมจ.เอเคเอส คอร์ปอเรชั่น หรือ AKS มผู้ถือหุ้นผ่านฉลุย เพิ่มทุนจดทะเบียน ตามแผนปรับโครงสร้างทุน โดยการเปลี่ยนแปลงมูลค่าพาร์ ลดทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว เพื่อล้างส่วนต่ำมูลค่าหุ้น และลดขาดทุนสะสม เพื่อทำให้ฐานะทางการเงินฯ ที่แสดงในงบการเงินสะท้อนสถานะทางการเงินที่แท้จริง จะทำให้สามารถจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นได้ในอนาคต รวมถึงการแก้ไขเครื่องหมาย "C" พร้อมเดินหน้าธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลเต็มรูปแบบ
..........
RICHY คอนเฟิร์มรายได้โต100% The Rich Residence Hotel กระแสตอบรับร้อนแรง
บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 หรือ RICHY ปลื้มผลตอบรับ The Rich Residence Hotel ในโครงการ The Rich Ploenchit-Nana ภายใต้การบริหาร Kokotel เฟสแรกผลตอบรับดีเกินคาด โดยมีอัตราการเข้าพักสูง 92% จากการเปิดให้บริการเพียง 1 เดือน เตรียมแผนเร่งส่งมอบเฟส 2 หวังหนุนรายได้ประจำเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่ภาพรวมผลประกอบการปี 66 ยังคงเป้าหมายรายได้เติบโต 100% เนื่องจากปัจจุบันมียอดขายรอโอนอยู่ที่ประมาณ 1,500 ล้านบาท