Phones





SNNP ผงาดคำนวณ SET 100 สะท้อนพื้นฐานแกร่ง! - ECF ผนึกพันธมิตรสหรัฐ เร่งดันยอดขายตปท.

2023-06-21 07:28:26 71



SNNP ผงาดคำนวณ SET 100 สะท้อนพื้นฐานแกร่ง!  
บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP ปลื้ม! ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์ฯ เข้าคำนวณดัชนี SET100 ในช่วงครึ่งหลังปี 66 (1 ก.ค.–31 ธ.ค.66) สะท้อนปัจจัยพื้นฐานแกร่ง สภาพคล่องการซื้อขายสม่ำเสมอ เข้าไปอยู่ในโฟกัสของกองทุน-นักลงทุนสถาบัน “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง อานิสงส์ภาคท่องเที่ยวฟื้นตัวชัด ดันยอดขายสินค้าทั้งในและต่างประเทศกระฉูด
..........
ECF ผนึกพันธมิตรสหรัฐ เร่งดันยอดขายตปท.
บมจ.อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค หรือ ECF เข้าลงนามในสัญญาร่วมลงทุนกับบริษัท Homy Casa Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในต่างประเทศ ล่าสุดได้จัดตั้งบริษัทย่อยสำหรับการร่วมทุนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งระยะต่อไปมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในตลาดต่างประเทศให้เติบโตอย่างรวดเร็ว
..........
DPAINT รุกตลาดเคมีภัณฑ์ ผุดโปรดักส์30ชนิด
บมจ.สีเดลต้า หรือ DPAINT รุกตลาดเคมีภัณฑ์ก่อสร้างอย่างเต็มตัว ออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 66 เปิดตัว 30 ผลิตภัณฑ์ การันตีคุณภาพด้านงานก่อสร้าง ชูศักยภาพผู้ผลิตสีทาอาคารและเคมีภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการต่อลูกค้าทุกกลุ่มพร้อมผนึกพันธมิตร ผลักดันธุรกิจขยายตัวเต็มรูปแบบ มองตลาดเคมีก่อสร้างมีมูลค่าสูงราว 17,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตสูงประมาณ 20-30% ต่อปี
..........
PLT ลงนามซื้อเรือก๊าซLPG หนุนผลงานโตเข้าเป้า
บมจ. พีลาทัส มารีน หรือ PLT ลงนาม MOA ซื้อเรือบรรทุกก๊าซ LPG ขนาดบรรจุ 1,700 ตัน จำนวน 1 ลำ คาดพร้อมให้บริการเช่าเหมาลำขนส่งก๊าซ LPG เดือน ต.ค. 66 นี้ เพิ่มศักยภาพการขยายบริการสู่สากล-สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน รวมทั้งช่วยหนุนผลประกอบการในปีนี้ เติบโตตามเป้าหมายที่กำหนด และสร้างความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจ PLT ในอนาคต